Thứ 5, 09/05/2024 12:36:50 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 11:36, 02/02/2024 GMT+7

TẾT ẤM MUÔN NHÀ

Đoàn Tòa giám mục Phú Cường chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước

Anh Ngọc - Trương Hiện
Thứ 6, 02/02/2024 | 11:36:26 2,553 lượt xem
BPO - Trong không khí phấn khởi, hân hoan mừng xuân mới, sáng 2-2, đoàn công tác của Tòa giám mục Phú Cường do Giám mục Nguyễn Tấn Tước làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước.

Tại Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang tiếp đoàn. 

Tại buổi đến thăm, chúc tết Tỉnh ủy Bình Phước, Giám mục Nguyễn Tấn Tước gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các giáo xứ trên địa bàn tỉnh hoạt động ổn định và phát triển. Nhân dịp xuân đến, Giám mục Nguyễn Tấn Tước gửi lời chúc mừng lãnh đạo tỉnh và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo tỉnh Bình Phước ngày càng phát triển.

Giám mục Nguyễn Tấn Tước phát biểu tại buổi đến thăm, chúc tết Tỉnh ủy Bình Phước

Đoàn Tòa giám mục Phú Cường thăm, chúc tết Tỉnh ủy Bình Phước 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng gửi lời cảm ơn tới Giám mục Giáo phận Phú Cường và các vị linh mục đã luôn quan tâm, thường xuyên tuyên truyền, vận động, hướng dẫn đồng bào công giáo trên địa bàn tỉnh chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời đẹp đạo”. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong rằng, trong thời gian tới Giám mục Giáo phận Phú Cường và các vị linh mục tiếp tục vận động bà con tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do địa phương phát động, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc.

Đoàn Tòa giám mục Phú Cường tặng quà Tỉnh ủy Bình Phước

Đoàn Tòa giám mục Phú Cường chụp hình lưu niệm tại buổi chúc tết Tỉnh ủy Bình Phước 

Thăm, chúc tết UBND tỉnh, Giám mục Nguyễn Tấn Tước bày tỏ niềm vui trước những thành tựu đã đạt được và sự phát triển của tỉnh trên các lĩnh vực trong năm 2023; gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành của tỉnh đã luôn quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện để các giáo xứ trên địa bàn tỉnh hoạt động ổn định và phát triển trong thời gian qua. Giám mục Nguyễn Tấn Tước mong muốn thời gian tới, tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để đồng bào Công giáo hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Qua đó cùng góp phần xây dựng Bình Phước ngày càng phát triển.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi tiếp đoàn

Giám mục Nguyễn Tấn Tước phát biểu tại buổi đến thăm, chúc tết UBND tỉnh Bình Phước

Đoàn Tòa giám mục Phú Cường tặng quà UBND tỉnh Bình Phước

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cảm ơn những lời chúc, tình cảm tốt đẹp mà các đoàn đã dành cho lãnh đạo tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cũng thông tin tóm tắt kết quả đạt được của tỉnh trên các lĩnh vực trong năm 2023. Những kết quả đạt được này luôn có sự đóng góp tích cực của các chức sắc, đồng bào công giáo trên địa bàn tỉnh.Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chúc Giám mục Nguyễn Tấn Tước, các linh mục, đồng bào Công giáo một năm mới hạnh phúc, đoàn kết vì sự phát triển chung của tỉnh và đất nước.

  • Từ khóa
188606

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu