Thứ 5, 09/05/2024 03:41:42 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 12:25, 02/01/2024 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp xúc cử tri thành phố Đồng Xoài

Quang Xuân - Như Nam
Thứ 3, 02/01/2024 | 12:25:02 2,138 lượt xem
BPO - Sáng 2-1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại địa bàn thành phố Đồng Xoài và đại biểu HĐND thành phố đã có buổi tiếp xúc cử tri các phường: Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân và xã Tiến Hưng sau kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tỉnh, HĐND thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại địa bàn thành phố Đồng Xoài, đại biểu Đào Thị Lanh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin đến cử tri kết quả kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tỉnh, đồng thời trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp. 

Cử tri tham gia buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Đồng Xoài

Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Đồng Xoài tại buổi tiếp xúc cử tri

Đại biểu Đào Thị Lanh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin đến cử tri kết quả kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tỉnh

Cử tri đánh giá cao sự nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền để cùng với nhân dân vượt qua nhiều thời điểm khó khăn thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2023. Đồng thời, cử tri có nhiều ý kiến, kiến nghị gửi đến đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Đồng Xoài liên quan đến việc: Quy hoạch giao thông kéo dài ảnh hưởng đến đời sống người dân nằm trong quy hoạch; tình trạng nắp cống hư hỏng tại một số tuyến đường; việc chậm thu gom rác thải; ô nhiễm suối Đồng Tiền. Cử tri cũng đề nghị các ngành chức năng có giải pháp tăng cường an toàn lưới điện tại một số đường dây điện đã xuống cấp; chấn chỉnh tình trạng xe quá tải lưu thông trong khu dân cư; việc lấn chiếm lòng đường, vỉa hè; tình trạng thiếu thuốc, trang thiết bị y tế phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân…

Cử tri trình bày ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Đồng Xoài

Đa số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện các ngành chức năng của tỉnh và thành phố Đồng Xoài trả lời tại buổi tiếp xúc.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trả lời các kiến nghị của cử tri

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho rằng: Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri rất chân thành, mang tính xây dựng, góp ý cho các ngành chức năng của tỉnh và thành phố để làm tốt hơn công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại thành phố Đồng Xoài thông tin đến cử tri tình hình chung của tỉnh năm 2023, đặc biệt là những thành tựu nổi bật mà Bình Phước đạt được trong năm cũng như các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng đề nghị thành phố Đồng Xoài tiếp tục lắng nghe, sàng lọc và giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị chính đáng của nhân dân.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

  • Từ khóa
185981

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu