Thứ 5, 09/05/2024 08:03:18 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 18:34, 27/12/2023 GMT+7

Hội nghị cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy năm 2024

Ngọc Huyền - Ngọc Thuận
Thứ 4, 27/12/2023 | 18:34:31 2,062 lượt xem
BPO - “Trong năm 2023, Văn phòng Tỉnh ủy đã phối hợp tham mưu Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh ban hành gần 1.900 văn bản chỉ đạo, điều hành; đã tiếp nhận và chuyển xử lý 13.151 văn bản gửi đến của trung ương, các đơn vị trong và ngoài tỉnh; phát hành 3.440 văn bản các loại qua hệ điều hành tác nghiệp trên internet”. Đây là một số kết quả nổi bật được nêu tại hội nghị cán bộ, công chức năm 2024 của Văn phòng Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức chiều 27-12.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2023, Văn phòng Tỉnh ủy đã phối hợp tham mưu giúp cấp ủy cụ thể hóa, triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của trung ương, của tỉnh bằng nghị quyết, chương trình hành động, kế hoạch cụ thể, bảo đảm kịp thời chất lượng, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy. Văn phòng Tỉnh ủy cũng làm tốt công tác tham mưu Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy về chủ trương, nguyên tắc, chế độ quản lý tài chính, tài sản của Đảng, chế độ thu, chi ngân sách áp dụng trong hệ thống cơ quan đảng từ cấp tỉnh đến địa phương, đơn vị. Thực hiện tốt quy trình đăng ký, phát hành, xử lý, theo dõi, giải quyết văn bản ban hành; đăng ký, theo dõi, quản lý văn bản các cơ quan gửi đến, đảm bảo kịp thời, chính xác, an toàn, bí mật. Công nghệ thông tin được đẩy mạnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Văn Khánh phát biểu khai mạc hội nghị

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua ở Văn phòng Tỉnh ủy đã bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và được toàn thể cán bộ, công chức, người lao động nhiệt tình tham gia hưởng ứng. Các hoạt động thi đua yêu nước được gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, qua đó để mỗi cán bộ, đảng viên tự phấn đấu học tập, nâng cao tinh thần trách nhiệm, góp phần ngăn chặn những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Các đại biểu trao đổi, đóng góp ý kiến tại hội nghị

3 cá nhân của Văn phòng Tỉnh ủy được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn phòng cấp ủy của Văn phòng Ban Chấp hành Trung ương Đảng

Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023

Dịp này, 3 cá nhân của Văn phòng Tỉnh ủy đã được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn phòng cấp ủy của Văn phòng Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Các tập thể, cá nhân khác có thành tích xuất sắc trong năm 2023 cũng được tuyên dương, khen thưởng.

  • Từ khóa
185518

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu