Thứ 5, 09/05/2024 14:54:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 13:00, 21/12/2023 GMT+7

Lãnh đạo Đồng Xoài, Bù Đốp, Bù Đăng chúc mừng Giáng sinh các tổ chức tôn giáo

Nhã Trâm - Kim Phụng - Mạnh Hiệp - Phú Quang - Đỗ Huấn
Thứ 5, 21/12/2023 | 13:00:39 2,222 lượt xem
BPO - Sáng 21-12, Thành ủy Đồng Xoài tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các giáo xứ, giáo họ và chi hội Tin lành trên địa bàn thành phố nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2024.

Lãnh đạo Thành ủy Đồng Xoài và phường Tân Đồng tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Đồng Xoài

Lãnh đạo thành phố đã chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc các giáo xứ, giáo họ và chi hội Tin lành trên địa bàn. Đồng thời thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và mong muốn các chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền vận động, hướng dẫn đồng bào có đạo chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phong trào do địa phương phát động, tiếp tục có những đóng góp xây dựng, phát triển đô thị Đồng Xoài.

Lãnh đạo Thành ủy Đồng Xoài và xã Tân Thành tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại Chi hội Dak Trau

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và xã Tiến Hưng tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Tân Hưng

Đại diện các tổ chức tôn giáo cũng bày tỏ niềm vui trước sự phát triển của thành phố Đồng Xoài sau 5 năm thành lập. Trong dịp Giáng sinh này, bà con đồng bào Công giáo, Tin lành đều phấn khởi, vui mừng và tổ chức đón Giáng sinh vui tươi, tiết kiệm. Đại diện các tổ chức tôn giáo đã cảm ơn Đảng bộ, chính quyền thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động tôn giáo hành đạo đúng pháp luật.

* Cũng trong sáng 21-12, lãnh đạo Huyện ủy Bù Đốp đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh và năm mới tại Chi hội Tin lành Thiện Cư, các điểm nhóm Tin lành ở xã Hưng Phước, Giáo xứ Châu Ninh.

Lãnh đạo Huyện ủy Bù Đốp tặng quà chúc mừng Giáng sinh Chi hội Tin lành Thiện Cư

Lãnh đạo Huyện ủy Bù Đốp tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại điểm nhóm Tin lành ấp Bù Tam, xã Hưng Phước

Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc Giáng sinh an lành, năm mới bình an, thịnh vượng đến các trưởng nhóm tin lành, chức sắc, chức việc, bà con giáo dân và mong muốn thời gian tới đồng bào các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo” để cùng cấp ủy, chính quyền các cấp xây dựng địa phương phát triển.

Lãnh đạo Huyện ủy Bù Đốp tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Châu Ninh

Đáp lại lời thăm hỏi, động viên của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp, các chức sắc công giáo đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, MTTQ dành cho đồng bào giáo dân và tạo điều kiện để tín đồ sinh hoạt tôn giáo. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân xây dựng nếp sống văn minh, góp sức thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh ở địa phương.

Lãnh đạo huyện Bù Đăng sáng 21-12 cũng đã thăm, chúc mừng các giáo xứ, giáo họ và chi hội Tin lành trên địa bàn huyện nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2024.

Lãnh đạo huyện Bù Đăng tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Bù Đăng

Lãnh đạo huyện Bù Đăng tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại Chi hội Tin lành Bù Môn

Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc sức khỏe, Giáng sinh an lành, năm mới bình an, thịnh vượng đến các linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc, bà con giáo dân. Đồng thời, lãnh đạo huyện thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện và mong muốn các linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền vận động, hướng dẫn đồng bào có đạo chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và hưởng ứng tốt các phong trào do địa phương phát động.

Cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước dành cho đồng bào có đạo, các linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc hứa sẽ tuyên truyền để bà con thực hiện đúng quy định hoạt động tín ngưỡng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương.                                                                

  • Từ khóa
184839

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu