Thứ 6, 10/05/2024 02:16:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 16:54, 19/12/2023 GMT+7

Thăm, chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2024

Thanh Mảng - Ngọc Thuận - Văn Hùng - Thu Trang
Thứ 3, 19/12/2023 | 16:54:30 1,716 lượt xem
BPO - Sáng 19-12, đoàn công tác của tỉnh do Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Ngọc Hiền làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc, chức việc và giáo dân các giáo xứ, giáo hạt trên địa bàn tỉnh nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2024.

Đoàn đã đến thăm Linh mục Trương Hồng Chương, Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Giáo xứ Đắk Nhau, huyện Bù Đăng; Giáo hạt Phước Long, phường Long Phước, thị xã Phước Long và Linh mục Ngô Anh Tấn.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Ngọc Hiền tặng quà chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2024 đến Linh mục Trương Hồng Chương

Tại các nơi đến, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Ngọc Hiền đánh giá cao vai trò và ghi nhận những đóng góp của các linh mục, chức sắc, chức việc của giáo xứ, giáo hạt trong công tác tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và công tác an sinh xã hội.

Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Ngọc Hiền cũng đã thông tin về những kết quả, nỗ lực của tỉnh trong điều hành phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, trong kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các giáo dân trên địa bàn. 

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Ngọc Hiền tặng quà, hoa chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2024 đến Giáo hạt Phước Long và Linh mục Ngô Anh Tấn

Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Ngọc Hiền chúc các linh mục cùng đồng bào Công giáo đón một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi, tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Đồng thời mong muốn thời gian tới, linh mục các giáo xứ, giáo hạt tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy tình đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, đồng hành cùng chính quyền địa phương và các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương Bình Phước.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Tôn giáo, Sở Nội vụ Phạm Quang Hà tặng hoa, quà chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2024 đến Giáo hạt Đồng Xoài và Linh mục Nguyễn Văn Thành

Chiều nay, đoàn công tác của tỉnh do Trưởng ban Tôn giáo, Sở Nội vụ Phạm Quang Hà làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc, chức việc, giáo dân Giáo hạt Đồng Xoài và Linh mục Nguyễn Văn Thành nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2024.

* Cũng trong ngày 19-12, đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Lộc Ninh và các ban, ngành của huyện đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các giáo xứ, chi hội Tin lành trên địa bàn huyện Lộc Ninh nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2024.

Tại các giáo xứ đến thăm, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc đến toàn thể các vị linh mục, mục sư và giáo dân có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Mong bà con giáo dân tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống "kính Chúa yêu nước", “sống tốt đời đẹp đạo”, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua của địa phương, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các đoàn lãnh đạo huyện đến thăm, chúc mừng và tặng quà tại các giáo xứ, chi hội Tin lành trên địa bàn huyện Lộc Ninh

Đại diện các giáo xứ và chi hội Tin lành, các linh mục, mục sư đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với đồng bào Công giáo, đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

Dịp này, lãnh đạo huyện cũng đã trao tặng 11 phần quà cho 11 giáo xứ, chi hội Tin lành trên địa bàn huyện.

  • Từ khóa
184660

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu