Thứ 2, 20/05/2024 19:26:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 18:37, 07/11/2023 GMT+7

Cử tri phường Phú Đức quan tâm đến đầu tư kết nối vùng

Thanh Mảng - Ngọc Thuận
Thứ 3, 07/11/2023 | 18:37:13 1,351 lượt xem
BPO - Chiều 7-11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cùng tổ đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã tiếp xúc cử tri phường Phú Đức trước kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm.

Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã Bình Long tiếp xúc cử tri tại phường Phú Đức

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Phú Đức đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi với những kết quả mà tỉnh Bình Phước cũng như thị xã Bình Long đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội. Đồng tình với các nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa 11 về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Bình Phước, về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã trên địa bàn tỉnh đến năm 2030..., cử tri cũng gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến các đại biểu HĐND tỉnh, thị xã và các ngành chức năng tiếp tục quan tâm, đầu tư hạ tầng giao thông kết nối vùng; xây dựng thiết chế văn hóa, thể thao và du lịch; tạo động lực cho Bình Long hướng đến đô thị bản sắc, sinh thái và văn minh.

Đại diện lãnh đạo sở, ngành và địa phương cùng cử tri tham gia buổi tiếp xúc

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo thông tin nội dung kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tỉnh, thị xã

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của cử tri, đồng thời đề nghị các ngành chức năng tập trung tuyên truyền sâu rộng, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kịp thời giải quyết vướng mắc ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Cử tri gửi gắm tâm tư, nguyện vọng với đại biểu HĐND 2 cấp tại buổi tiếp xúc

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng mong muốn cử tri tiếp tục đồng hành, chung tay cùng với tỉnh và thị xã trong quá trình điều hành phát triển kinh tế - xã hội ở Bình Long nói riêng và của tỉnh Bình Phước nói chung.

  • Từ khóa
181569

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu