Thứ 2, 20/05/2024 15:01:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 19:23, 06/11/2023 GMT+7

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Phú Riềng

Vũ Nguyện - Phạm Yến
Thứ 2, 06/11/2023 | 19:23:01 1,060 lượt xem
BPO - Chiều 6-11, đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Thị Xuân Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng cùng tổ đại biểu HĐND huyện Phú Riềng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bù Nho.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Phú Riềng tiếp xúc cử tri xã Bù Nho

Cử tri xã Bù Nho có 19 ý kiến, kiến nghị tới đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Lãnh đạo xã Bù Nho trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bù Nho đã có 19 ý kiến, kiến nghị về các vấn đề: Đền bù, giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đường giao thông; giám sát về thời gian, phương pháp triển khai thi công nâng cấp đường ĐT741; nhân dân xã Bù Nho chưa được sử dụng nước máy; kiểm tra giám sát xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo; quy định khám nghĩa vụ quân sự; vướng quy hoạch nhiều hộ dân khó kéo điện lưới để sử dụng; chi trả chế độ thôi việc; vấn đề xả thải gây ô nhiễm môi trường ở suối Đâm...

Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Thị Xuân Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng trả lời các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Bù Nho đã được đại biểu HĐND hai cấp cùng các ngành chức năng trả lời tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được các đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp thu, ghi nhận và chuyển tới các cơ quan chức năng trả lời cho cử tri.

* Chiều 6-11, đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng cùng các đại biểu HĐND huyện đã tiếp xúc cử tri xã Long Tân trước kỳ họp cuối năm.

Cử tri xã Long Tân bày tỏ sự phấn khởi vì thời gian qua địa phương được lãnh đạo các cấp quan tâm, đầu tư cơ sở hạ tầng. 

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Long Tân

Đại biểu HĐND tỉnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam phát biểu tại buổi tiếp xúc

Buổi tiếp xúc đã có 10 lượt ý kiến, kiến nghị đầu tư xây dựng đường bê tông xi măng tại thôn 7 vì đã hoàn thành việc thu đối ứng trong nhân dân; một số đoạn đường đã hư hỏng, đi lại khó khăn đề nghị được quan tâm nâng cấp; đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế gặp nhiều khó khăn, chất lượng phục vụ bệnh nhân của một số cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh chưa tốt; có biện pháp khắc phục tình trạng xe vận chuyển heo làm hư hỏng đường; quan tâm, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng thiên tai và người chăn nuôi heo bị dịch bệnh phải tiêu hủy...

Cư tri xã Long Tân quan tâm đến vấn đề đường giao thông, chất lượng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế

Nhiều ý kiến đã được lãnh đạo huyện và các đơn vị làm rõ. Các ý kiến còn lại đã được đoàn tổng hợp gửi đến cơ quan chức năng trả lời cử tri bằng văn bản.

  • Từ khóa
181503

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu