Thứ 2, 20/05/2024 15:02:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 16:14, 01/11/2023 GMT+7

Cử tri xã Tân Quan, Phước An bức xúc việc thi công hạ tầng giao thông

Thanh Mảng
Thứ 4, 01/11/2023 | 16:14:36 1,298 lượt xem
BPO - Chiều 1-11, tổ đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước trúng cử tại huyện Hớn Quản cùng các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Quan và Phước An, trước kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh Bình Phước khóa X và HĐND huyện Hớn Quản, khóa XII.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông tin nhanh về nội dung kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh và huyện Hớn Quản; kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện Hớn Quản tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Quan và Phước An

Đại biểu và cử tri tham gia buổi tiếp xúc

Cử tri xã Tân Quan và Phước An cùng nêu ý kiến về việc giải quyết đơn kiến nghị, khiếu nại của người dân kéo dài; việc thi công nâng cấp công trình giao thông trên địa bàn làm tràn nước vào nhà dân khi trời mưa, cũng như xói lở đất; đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ công trình tuyến đường giao thông liên xã.

Cử tri xã Phước An còn kiến nghị về hạ tầng lưới điện tại tổ 3, ấp Xạc Lây và sớm cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khi đã được đo đạc chính quy. Đồng thời, người dân mong muốn có máy rút tiền tự động ở trung tâm xã để tạo thuận tiện cho người dân vùng sâu, vùng xa sử dụng, không phải đi xa để rút tiền.

Các cử tri kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo xã, huyện trả lời, giải đáp theo thẩm quyền. Những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp thu, tổng hợp để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

  • Từ khóa
181238

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu