Thứ 2, 20/05/2024 18:13:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 18:31, 25/11/2020 GMT+7

Tạp chí Cộng sản thăm, tìm hiểu thực tế tại Hớn Quản

Minh Luận - Trương Hiện
Thứ 4, 25/11/2020 | 18:31:07 617 lượt xem
BPO - Tiếp tục chương trình chuyến thăm, nắm bắt tình hình thực tiễn tại Bình Phước trong kế hoạch phối hợp tuyên truyền, chiều nay 25-11, đoàn công tác của Tạp chí Cộng sản do ông Phùng Ngọc Bảo, Phó Vụ trưởng, Cơ quan Thường trực phía Nam, Tạp chí Cộng sản làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Huyện ủy Hớn Quản.

Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Nguyễn Thị Xuân Hòa trao đổi tại buổi làm việc

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng và các ủy viên trong Thường trực Huyện ủy Hớn Quản tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Nguyễn Thị Xuân Hòa đã cung cấp với đoàn về tình hình kinh tế, chính trị, đời sống văn hóa, xã hội của huyện; những dự án công nghiệp, khu dân cư thương mại, dịch vụ và các dự án, kế hoạch phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp công nghệ cao, chăn nuôi quy mô công nghiệp trên địa bàn. 

Bí thư Huyện ủy Hớn Quản cũng đã thông tin với đoàn một số mô hình mới, cách làm hay trong công tác xóa đói, giảm nghèo và chung tay xây dựng nông thôn mới của huyện. Trọng tâm là công tác phát huy vai trò, trách nhiệm của đảng viên, mô hình mỗi Huyện ủy viên giúp đỡ 1 hộ nghèo và làm 1km đường bê tông xi măng. 

Đoàn công tác của Tạp chí Cộng sản thăm mô hình trồng dưa lưới của huyện Hớn Quản

Các thành viên trong đoàn cũng đã trao đổi, nắm bắt thêm thông tin về công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và ở các thôn, ấp; những khó khăn, vướng mắc, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của huyện thời gian tới.

Trước đó, đoàn đã đến thăm Di tích địa điểm chiến thắng chốt chặn Tàu Ô và mô hình trồng dưa lưới trong nhà màng của Hợp tác xã nông nghiệp hữu cơ Tân Khai. Đây là những trải nghiệm thực tế, thông tin hữu ích giúp đoàn xây dựng kế hoạch và triển khai công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới.

  • Từ khóa
112638

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu