Thứ 2, 20/05/2024 16:08:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 13:13, 25/11/2020 GMT+7

Triển khai nhiều nội dung phối hợp tuyên truyền trên Tạp chí Cộng sản

Minh Luận - Trương Hiện
Thứ 4, 25/11/2020 | 13:13:55 589 lượt xem
BPO - Sáng nay 25-11, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng chủ trì tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tạp chí Cộng sản.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn công tác do Phó tổng biên tập Nguyễn Ngọc Hà làm trưởng đoàn đến thăm, nắm bắt tình hình và triển khai công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.  

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó tổng biên tập Tạp chí Cộng sản Nguyễn Ngọc Hà chúc mừng thành công của Bình Phước những năm qua. Nhất là tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Đoàn cũng ghi nhận và cảm ơn sự phối hợp, chủ động cung cấp thông tin của tỉnh để Tạp chí hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền về Bình Phước trên các phương tiện thông tin đại chúng của tạp chí. 

Trao đổi về công tác phối hợp tuyên truyền thời gian tới, Phó Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Hà đề nghị tập trung tuyên truyền 2 cụm vấn đề trên tâm thế, nền tảng thành công của Bình Phước từ các nhiệm kỳ trước.

Về công tác quán triệt và tổ chức cụ thể hóa nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XI, đoàn cũng đề nghị phối hợp thực hiện các bài viết nhìn lại 1/4 thế kỷ của Bình Phước từ khi chia tách. Đó là những khó khăn, suy tính, trăn trở của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Bài viết tổng kết những vấn đề mang tính kinh nghiệm của chặng đường 25 năm để tiếp tục phục vụ cho nhiệm vụ chính trị những năm tới. Những định hướng trong liên kết vùng, về chuyển dịch cơ cấu kinh tế, các chính sách an sinh xã hội, dân tộc, tôn giáo…

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng đã thông tin với đoàn về công tác triển khai, từng bước đưa nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI vào cuộc sống; những chủ trương, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian tới. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm định hướng phối hợp tuyên truyền của Tạp chí và cho biết sẽ lưu tâm để cùng phối hợp triển khai chi tiết kế hoạch này.

Phó tổng biên tập Tạp chí Cộng sản Nguyễn Ngọc Hà (bên phải) và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng trao kỷ niệm chương chúc mừng Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh 

Nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các cá nhân đối với sự nghiệp tạp chí lý luận chính trị của Đảng, dịp này, thừa ủy quyền của Ban Biên tập Tạp chí Cộng sản, Phó Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Hà đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tạp chí lý luận của Đảng” cho bà Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi lễ

Cảm ơn sự chủ động phối hợp tuyên truyền của Tạp chí Cộng sản về Bình Phước những năm qua, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho biết UBND tỉnh luôn đồng hành, tạo điều kiện và phối hợp cung cấp thông tin 2 chiều cho các cơ quan báo chí.

Đặc biệt, Bình Phước mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp tuyên truyền của Tạp chí trong việc phản ánh, quảng bá sâu rộng về hình ảnh, vùng đất, con người Bình Phước trên các hạ tầng kỹ thuật thông tin của Tạp chí.

  • Từ khóa
112627

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu