Thứ 2, 20/05/2024 18:40:36 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 14:22, 23/11/2020 GMT+7

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại thị xã Phước Long

Thứ 2, 23/11/2020 | 14:22:45 618 lượt xem
BPO - Sáng nay 23-11, các đại biểu Phan Viết Lượng và Điểu Huỳnh Sang, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Long Phước và Phước Bình, thị xã Phước Long sau kỳ họp thứ mười, Quốc hội khóa XIV.

Cử tri trình bày kiến nghị với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

Tại kỳ họp, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tóm tắt kết quả kỳ họp thứ mười, Quốc hội khóa XIV. Đồng thời ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri. 

Cử tri phường Long Phước và Phước Bình đánh cao tinh thần làm việc, sự đoàn kết, sáng tạo của Quốc hội trong việc thông qua các quyết sách, nghị quyết, dự thảo Luật nhằm thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Cử tri hai phường Long Phước và Phước Bình tiếp tục gửi gắm đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh các kiến nghị liên quan đến các nội dung về đất đai; một số tuyến đường giao thông trên địa bàn thị xã đã xuống cấp cần được đầu tư sửa chữa; các vấn đề liên quan đến dự án điện năng lượng mặt trời. 

Cử tri cũng băn khoăn về luật nghĩa vụ quân sự khi một số con em gia đình khó khăn sau khi tốt nghiệp đại học chưa kịp đi làm trả nợ đã phải thực hiện nghĩa vụ quân sự; một số con em đang là dân quân tự vệ nhưng vẫn phải thực hiện nghĩa vụ quân sự…

Trước các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo địa phương, đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang đã giải thích, phân tích làm rõ một số nội dung thuộc thẩm quyền. Đối với những nội dung không thuộc thẩm quyền đại biểu Quốc hội Điểu Huỳnh Sang ghi nhận và tổng hợp, chuyển cơ quan chức năng xem xét giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Xuân Túc - Đặng Hùng

  • Từ khóa
112583

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu