Thứ 2, 20/05/2024 10:33:43 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 12:11, 13/11/2020 GMT+7

BPTV và Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh ký thỏa thuận hợp tác

Nguyễn Tấn - Trung Quang. Ảnh: Diệc Quyền
Thứ 6, 13/11/2020 | 12:11:28 1,384 lượt xem
BPO - ​Sáng nay 13-11, Trung tâm truyền thông Quảng Ninh (QMG) đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm với Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV).

Quang cảnh buổi làm việc giữa 2 đơn vị Ảnh: Diệc Quyền

Nội dung tập trung ở việc tổ chức mô hình hoạt động, phối hợp sản xuất các chương trình và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 đơn vị.

Cho đến nay, QMG và BPTV là 2 đơn vị đi đầu trong cả nước thực hiện mô hình hợp nhất các loại hình báo chí.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm khẳng định, sau 1 năm hợp nhất và đi vào hoạt động, đơn vị đã có những đột phá về nhiều mặt, mở thêm nhiều chương trình mới hấp dẫn, ý nghĩa.

Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác Ảnh: Diệc Quyền

Đội ngũ những người làm báo của tỉnh cũng không ngừng nỗ lực nâng cao nghiệp vụ để đáp ứng một cách tốt nhất mô hình truyền thông hội tụ với nhiều loại hình báo chí trong cùng một đơn vị. Ngoài nỗ lực không ngừng của toàn thể những người làm báo ở Bình Phước còn có được sự chia sẻ, học tập kinh nghiệm từ QMG.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập QMG Mai Vũ Tuấn đánh giá cao sự bứt phá của BPTV trong thời gian qua. Mặc dù chỉ vừa mới hợp nhất và đi vào hoạt động chưa lâu nhưng nội dung của BPTV trên các loại hình báo chí rất hấp dẫn, đổi mới, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin, tuyên truyền của tỉnh và khu vực lân cận… Buổi làm việc hôm nay là dịp để 2 đơn vị trao đổi nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau phát triển...

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập QMG Mai Vũ Tuấn tặng quà lưu niệm cho BPTV Ảnh: Diệc Quyền

Tại buổi làm việc, BPTV và QMG đã ký kết Bản cam kết hợp tác sản xuất các nội dung, trao đổi chương trình trên 4 loại hình báo chí; hỗ trợ trực tiếp phát thanh, truyền hình, livestream các sự kiện lớn do 2 đơn vị tổ chức; hỗ trợ tư vấn chiến lược phát triển 2 cơ quan; quảng bá hình ảnh, con người, truyền thống của mỗi địa phương... 

Việc ký kết phối hợp sẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của hai tỉnh, phục vụ nhu cầu tiếp nhận thông tin, hưởng thụ văn hóa, nghệ thuật ngày càng cao của công chúng.

112377

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu