Thứ 7, 27/04/2024 17:15:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 17:40, 29/03/2024 GMT+7

Hiểu AI và ChatGPT - ứng dụng học tập hiệu quả

Hiền Lương - Thanh Khoa
Thứ 6, 29/03/2024 | 17:40:58 3,665 lượt xem
BPO - Thực hiện nhiệm vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào học tập, chiều 29-3, Trung tâm Khoa học và Công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Phước phối hợp với Viện Nghiên cứu ứng dụng và đổi mới sáng tạo doanh nghiệp (3AI), Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức buổi workshop với chủ đề “Hiểu AI và ChatGPT - Ứng dụng học tập hiệu quả”.

Hơn 70 học sinh, sinh viên và các thầy cô của Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic đã tham gia buổi workshop. 

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Trung tâm Khoa học và Công nghệ phát biểu tại buổi workshop

Thạc sĩ Ngô Hữu Thống, Phó Viện trưởng Thường trực Viện Nghiên cứu ứng dụng và đổi mới sáng tạo doanh nghiệp đã chia sẻ những thông tin quan trọng xoay quanh việc ứng dụng kỹ năng số trong bối cảnh hiện nay. Đồng thời giải đáp cơ chế hoạt động của các công cụ AI cũng như phân tích nguyên nhân khiến việc sử dụng ChatGPT thất bại. Đặc biệt trong buổi workshop, học sinh, sinh viên còn được trải nghiệm thực hành tài khoản miễn phí. 

Các em học sinh, sinh viên có thể tự phân tích và sẵn sàng đối mặt với những thách thức khi áp dụng công nghệ AI và ChatGPT trong học tập sau khi được trao đổi kỹ năng

Buổi workshop đã mang đến một góc nhìn toàn diện về việc mở rộng tư duy và kỹ năng số trong bối cảnh của công nghệ hiện đại, giúp học sinh, sinh viên nhận thức rõ hơn về giá trị của công nghệ, khả năng áp dụng vào cuộc sống. Thông qua đó, các bạn có thể tự mình phân tích, áp dụng công nghệ AI và ChatGPT vào học tập.

  • Từ khóa
193107

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu