Tấm panô quảng cáo khổ lớn của Apple treo hướng về nơi tổ chức CES 2019. (Nguồn: CNBC)
Trên panô quảng cáo, chiếm khoảng 13 tầng của tòa nhà khách sạn, có hình chiếc iPhone với dòng thông điệp: "Cái gì xảy ra trên iPhone của bạn, thì nó vẫn ở trên iPhone của bạn" cùng đường dẫn đến trang web bảo mật của Apple.
Mặc dù quảng cáo của Apple tập trung đặc biệt vào điện thoại, nhưng nó thực sự là một thông điệp rộng lớn hơn về cách công ty này cạnh tranh với các đối thủ trong ngành điện tử viễn thông.
Thông điệp của Apple rõ ràng: chúng tôi không cố bán dữ liệu của bạn, trong khi Amazon và Google sử dụng dữ liệu của bạn để bán.
Amazon và Google dự kiến sẽ có rất nhiều sản phẩm để trưng bày tại CES. Đối tác của cả hai công ty, từ các hãng tivi đến các nhà sản xuất thiết bị, sẽ tiết lộ các tiện ích với Amazon Alexa và Google Assistant tích hợp. Google cũng cho biết họ đã tăng gấp ba lần quy mô hiện diện tại CES so với năm ngoái.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026