Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3. (Nguồn: thegadgetflow.com)
Trong khi đó, quý 2 năm ngoái là giai đoạn kinh doanh tồi tệ nhất của Apple, do đó, các con số trong năm nay cho thấy Apple Watch Series 3 có độ phổ biến hơn so với mẫu đồng hồ tiền nhiệm của nó là Apple Watch Series 2.
Tuy nhiên, các đối thủ như Fitbit và Garmin cũng đã có một kết quả kinh doanh mạnh trong quý 2 và mở rộng thị phần. Các tính năng như đo số liệu nhịp tim nâng cao và huấn luyện thông minh đã giúp các đối thủ của Apple Watch có những lợi thế trong cạnh tranh.
Do đó, mặc dù Apple đã bán ra nhiều đồng hồ hơn, nhưng thị phần tổng thể lại giảm xuống còn 34% so với mức 43% trong quý 1.
Ở châu Á, Apple Watch Series 3 với kết nối mạng LTE là mẫu phổ biến nhất, chiếm 60% trong tổng số 250.000 chiếc được bán ở thị trường này.
Nhà phân tích cao cấp Canalys Jason Low cho biết sự tiến bộ của Apple chủ yếu đến từ quyết định hợp tác với các nhà khai thác mạng viễn thông và di động ở châu Á và Australia.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026