Ảnh minh họa. (Nguồn: IBTimes UK)
Lỗi này có tên mã là Lỗi 53, được báo cáo lần đầu tiên vào năm 2016. Nếu người dùng sửa màn hình bị nứt hoặc nút Home Touch ID bị lỗi thông qua bên thứ ba không được Apple ủy quyền cấp phép, hệ thống "kiểm tra bảo mật" sẽ khiến iPhone hoặc iPad của họ không sử dụng được, chỉ hiển thị thông báo "Lỗi 53."
Apple đã từng giải thích thông báo này như một biện pháp bảo mật, để bảo vệ cảm biến vân tay của iPhone khỏi bị tháo lắp. Sau đó, nhà sản xuất iPhone đã phát hành bản cập nhật iOS 9.2.1 để khôi phục các thiết bị đã bị chặn sử dụng. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho thấy Touch ID đã không hoạt động và khách hàng phàn nàn rằng họ vẫn bị mất ảnh, tài liệu và ứng dụng.
Vào tháng Tư năm 2017, Ủy ban tiêu dùng và cạnh tranh Australia (ACCC) đã bắt đầu một cuộc chiến pháp lý với Apple tại Tòa án Liên bang Australia. Ủy ban này cho biết Apple đã vi phạm quyền của khách hàng theo Luật Người tiêu dùng.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026