Ảnh minh họa. (Nguồn: Adweek)
Hãng thăm dò Morning Consult đã tiến hành khảo sát với 250.000 người tiêu dùng Mỹ trong 3 tháng đầu năm nay, trong đó đề nghị những người này đánh giá về một số thương hiệu được lựa chọn ngẫu nhiên ở nhiều lĩnh vực.
Kết quả thăm dò cho thấy người Mỹ ưa thích công nghệ và thực phẩm. Trong tốp 25 thương hiệu, 8 thương hiệu liên quan đến thực phẩm và 5 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ.
Cụ thể, Google đứng đầu danh sách tốp 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Mỹ với tỷ lệ 78,7%. Tiếp sau đó là hãng sản xuất chocolate Hershey - 78,6%.
Nhà sản xuất thực phẩm Pillsbury xếp vị trí thứ ba với 76,1%, trong khi tập đoàn bán lẻ trực tuyến Amazon và công ty dịch vụ chuyển phát nhanh UPS đồng vị trí thứ 4 với 76%.
YouTube trở thành mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Trang chia sẻ video này đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách với tỷ lệ ưa thích là 73,8%.
Đáng chú ý, hãng điện tử Sony của Nhật Bản xếp vị trí thứ 7, trở thành công ty nước ngoài được ưa chuộng nhất tại Mỹ.
Trong số các thương hiệu nước ngoài lọt vào tốp 25 nói trên còn có thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Dove của Anh ở vị trí thứ 17 và tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc ở vị trí thứ 19.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026