Ảnh chỉ có tính minh họa
Xếp sau mạng xã hội là chơi game với 82,1%; xem video 80,6%; tìm kiếm thông tin 67,3%; đọc tin tức 62,2% và email là 42,3%.
Khảo sát này được tiến hành với 1.000 người, tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Đây là điều không mấy bất ngờ, bởi lẽ có một thực tế là càng ngày giới trẻ càng online trên mạng xã hội nhiều hơn. Thậm chí, một số người lớn tuổi ở khu vực nông thôn khi tiếp cận với smartphone cũng cài các ứng dụng của Facebook để theo dõi tình hình của con cái và đặc biệt là tận dụng các ứng dụng Chat để đỡ chi phí.
Dẫn nguồn từ một số hãng nghiên cứu nổi tiếng, báo cáo của Appota cũng chỉ ra rằng, Facebook là mạng xã hội nhiều người dùng nhất Việt Nam với 51%, tương ứng khoảng 35 triệu người dùng (chiếm 70% số người dùng Internet). Kế tiếp là YouTube cũng với 51%, Google+ với 32%, Instagram và Twitter chiếm 22%, xếp cuối cùng là Linkedin với 14%.
Về các ứng dụng nhắn tin, gọi điện trên Internet, người Việt chuộng Facebook Messenger với 37%. Kế sau là Zalo chiếm 30%, Skype 21%, Viber 18%, Wechat và Line xếp ở vị trí cuối với 12%.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026