Thứ 2, 20/05/2024 03:30:42 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 09:14, 15/10/2014 GMT+7

Những phụ kiện iPhone 6 người dùng không thể bỏ qua

Thứ 4, 15/10/2014 | 09:14:00 399 lượt xem
BPO - Nếu đang có trên tay một chiếc iPhone 6/6 Plus và yêu thích những phụ kiện đẹp, tiện dụng, bạn có thể cân nhắc những sản phẩm được liệt kê ngay sau đây.

i-FlashDrive EVO

i-FlashDrive EVO là một thiết bị lưu trữ nhỏ gọn được tích hợp cả chuẩn giao tiếp USB 3.0 và Lightning được thiết kế cho người dùng iPhone có nhu cầu mở rộng không gian lưu trữ. Với i-FlashDrive EVO bạn có thể thêm tối đa 128GB dung lượng lưu trữ “di động” cho chiếc iPhone yêu thích của mình. Không chỉ vậy, i-FlashDrive EVO còn cho phép người dùng dễ dàng sao chép dữ liệu giữa iPhone và PC/Mac mà không cần đến thao tác đồng bộ thông thường.

i-FlashDrive EVO

Thết bị tương thích tốt với các thiết bị iDevice hỗ trợ chuẩn giao tiếp Litghning chạy các phiên bản iOS từ 6.1 trở lên. i-FlashDrive EVO có kích thước 52,46 x 25,9 x 9mm, trọng lượng khoảng 17g.

Vớ (tất) thông minh

Sensoria fitness socks đúng như tên gọi của mình là một loại vớ thông minh phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe cho người dùng iPhone. Sensoria fitness socks được tích hợp các loại cảm biến chuyển động tinh vi bên trong mỗi chiếc vớ - giúp theo dõi các hoạt động như tốc độ/khoảng cách chạy/đi bộ, cách tiếp đất của đôi bàn chân; và chỉ cho thấy bạn đã giữ thăng bằng cơ thể trong lúc di chuyển như thế nào.

Sensoria fitness socks

Người dùng có thể kết nối, tương tác với Sensoria fitness socks qua giao diện ứng dụng thân thiện, trực quan. Các dữ liệu mà đôi vớ thông minh này thu thập được có thể kết nối với ứng dụng HealthKit của iOS. Sản phẩm có 2 màu trắng hoặc đen.

Móc khóa kiêm cáp sạc

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển, nhưng lại cảm thấy khó chịu khi phải luôn mang theo bên mình bộ sạc hay các phụ kiện cung cấp năng lượng dự phòng khác như pin sạc, ốp lưng tích hợp pin dự phòng - Nomad key sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Nomad Key

Nomad key có thiết kế nhỏ gọn, tựa như một chiếc móc khóa thông thường. Thiết bị được trang bị chuẩn kết nối Lightning để kết nối với iPhone, iPad và đầu còn lại sử dụng chuẩn USB để kết nối với máy tính hoặc một ổ cắm hỗ trợ ngõ xuất USB 5V DC. Điểm đặc biệt của Easy charge chính là thiết kế sử dụng vật liệu polycarbonate độ bền cao, chống thấm nước và uốn dẻo tốt. Thiết kế các chi tiết kim loại ở đầu cắm trên Nomad key cũng có khả năng chống trầy xước cao.

Áo giáp OtterBox Defender

Nếu bạn luôn bị thu hút bởi các bộ case dành cho iPhone, OtterBox Defender có thể sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm có nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng, khả năng chịu va đập tốt. OtterBox Defender ngoài khả năng bảo vệ an toàn cho màn hình, TouchID trên iPhone còn có thể bảo vệ cả các cổng giao tiếp trên thân máy.

Đèn flash rời cho iPhone

Mẫu đèn flash rời Nova này được trang bị đến 40 bóng đèn LED nhỏ với lớp tản sáng ở mặt trước nhằm làm dịu ánh sáng và cho bức ảnh chụp bằng đèn flash tự nhiên hơn. Nova kết nối với iPhone qua kết nối Bluetooth và người dùng có thể dễ dàng thiết lập đèn flash rời này qua ứng dụng Nova Camera App cài đặt trên iPhone.

Đèn flash Nova LED cho iPhone

Nova cũng có thiết kế rất nhỏ gọn, tiện mạng theo bên mình và nhiều tùy chọn chế độ đèn flash cài đặt sẵn phù hợp cho nhiều bối cảnh chụp khác nhau của người dùng.

Khóa cửa mở bằng iPhone

OkiDoKeys Smart-lock là bộ khóa cửa thông minh cho phép bạn mở cửa bằng chính chiếc iPhone của mình thay vì dùng chìa như trước đây. OkiDoKeys Smart-lock có thiết kế dễ dàng lắp đặt. Sản phẩm kết nối với iPhone thông qua chuẩn Bluetooth 4.0.

OkiDoKeys Smart-lock

OkiDoKeys Smart-lock cũng có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Điểm đặc biệt của hệ thống khóa cửa thông minh này chính là khả năng cho phép người dùng tạo một chìa khóa và gửi cho các thành viên trong gia đình ở bất kỳ nơi nào.

Phụ kiện cho người mê xe đạp

BioLogic Bike Mount WeatherCase là phụ kiện cho phép người dùng cố định iPhone ngay trên tay lái xe đạp của mình để luôn cập nhật được các thông tin tức thời khi cần. Với khả năng bảo vệ chống thấm nước mạnh mẽ, phụ kiện này có thể sẽ là một lựa chọn tốt cho người yêu thích du lịch khám phá bằng xe đạp.

BioLogic Bike Mount WeatherCase

GripTight GorillaPod Stand

Phụ kiện này có vẻ thích hợp với người dùng có nhu cầu chụp ảnh bằng iPhone hơn bởi khả năng “đeo bám” cao. Với GripTight GorillaPod Stand người dùng có thể chụp ảnh nhóm nhiều người, trong gia đình hoặc ngoài trời một cách dễ dàng.

GripTight GorillaPod Stand

Áo thun thể thao

Thiết kế cảm biến mới có thể dệt thành một chiếc áo thun thể thao của Ralph Lauren có thể sẽ khiến các nhà sản xuất thiết bị đeo ghen tỵ. Chiếc áo thun mang tên Polo Tech này cũng có thể thu thập các dữ liệu sinh trắc học như chuyển động, nhịp tim, hô hấp, mức độ stress và chia sẻ các thông tin này với chiếc iPhone của chủ nhân.

Tuy nhiên, Polo Tech cũng như chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch dự kiến sẽ chỉ ra mắt vào năm sau (2015). Trong khi chờ đợi, người dùng có thể thử sản phẩm áo thun thông minh MiCoach do Adidas sản xuất.

Nguồn PCWorldVN

  • Từ khóa
95971

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu