Thứ 3, 02/07/2024 09:55:27 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 23:29, 29/06/2024 GMT+7

Vui hè không để “rơi” kiến thức

Phương Dung - Minh Huệ
Thứ 7, 29/06/2024 | 23:29:07 463 lượt xem
BPO - Vậy là 1/3 thời gian kỳ nghỉ hè của các bạn học sinh đã trôi qua. Rất nhiều bạn gửi thư về chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ (VHANTT) của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) bày tỏ rằng “Sao em cảm thấy thời gian nghỉ hè trôi qua nhanh quá”, hoặc “Mới nghỉ hè mà đã hết tháng 6 rồi sao?”…

Và cũng có những lời nhắc khéo thật nhẹ nhàng “Hình như những kiến thức trả cho tiếng ve và mùa hoa phượng mất rồi” khiến nhiều bạn nhớ về kế hoạch hè của bản thân. Và chương trình VHANTT tuần này như một lời nhắc các bạn về kế hoạch hè của mình.

Ca sĩ nhí Minh Vy cùng với 2 chị em Bảo Ngọc - Bảo Như giao lưu trong chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ

Minh Vy được ba đưa đi tham quan rất nhiều nơi tại Bình Phước

Có lẽ, sau 9 tháng miệt mài học tập, thời gian rảnh của mùa hè nhiều bạn sẽ dành hết cho các trò chơi, xem tivi, sử dụng mạng xã hội… mà tạm quên việc ôn tập kiến thức. Nhiều ba mẹ vẫn mong muốn  cho con một kỳ nghỉ hè trọn vẹn mà không nhắc nhở con ôn bài, chỉ đến khi bước vào năm học mới chợt nhận ra việc học hè rất quan trọng. Vì vậy các bạn nhỏ muốn có kỳ nghỉ hè vui nhưng vẫn tự tin bước trong năm học mới thì phải luôn nhớ thực hiện kế hoạch hè của bản thân thật hiệu quả nhé!

2 chị em Bảo Ngọc - Bảo Như thể hiện ca khúc “Xinh tươi Việt Nam”, sáng tác Nguyễn Hồng Thuận

Hình ảnh Bảo Ngọc - Bảo Như trong ca khúc “Một vòng Việt Nam”, sáng tác Đông Thiên Đức

Chương trình kỳ này khéo léo lồng vào những nội dung thiết thực, nhắc nhở việc ôn tập hè với những kiến thức trọng tâm phục vụ cho chương trình học của lớp mới. Đó là ôn các môn Khoa học qua các buổi sinh hoạt hè, chuyến đi dã ngoại, cắm trại; ôn Lịch sử qua những buổi tham quan các bảo tàng, di tích; hoặc ôn kiến thức môn Địa lý qua những chuyến du lịch. Sự dẫn dắt khá duyên dáng của MC nhí đa tài Minh Vy cùng các bài hát “Một vòng Việt Nam”, “Xinh tươi Việt Nam” cộng với sự biểu diễn chuyên nghiệp của 2 chị em Bảo Như - Bảo Ngọc, phim trường BPTV như đưa khán giả đi hết đất nước Việt Nam xinh đẹp để càng thêm yêu quê hương.

Xen kẽ nội dung cùng các bạn ôn lại kiến thức qua âm nhạc, các khách mời Bảo Ngọc - Bảo Như và MC Minh Vy đã chia sẻ về kế hoạch hè của mình, trong đó tập trung kể về những chuyến đi đến Bình Phước để thực hiện chương trình VHANTT. 3 khách mời của chương trình đều cho rằng, cho dù đến Bình Phước lần thứ nhất hay nhiều lần đều cảm thấy Bình Phước và BPTV thay đổi từng ngày. Những kỷ niệm qua những chuyến đi, những câu chuyện trao đổi bên lề khi gặp nhau tại phim trường, đều khiến mỗi chương trình trở thành bài học và chắp cánh cho ước mơ của các bạn bay lên. 

Với phần trao đổi khá cuốn hút của MC ca sĩ nhí Minh Vy, VHANTT tuần này với sự góp mặt của 2 chị em ca sĩ nhí Bảo Như và Bảo Ngọc sẽ đem đến cho khán giả nhiều thông điệp qua bài hát, nội dung. Chương trình với chủ đề “ Kế hoạch mùa hè” sẽ phát sóng lúc 11h00, Chủ nhật ngày 30-6-2024 trên kênh BPTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, xem trực tuyến tại www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.

  • Từ khóa
200352

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu