Thứ 5, 09/05/2024 17:35:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 10:25, 06/02/2024 GMT+7

Những MC nhí tuổi rồng đa tài

Minh Huệ
Thứ 3, 06/02/2024 | 10:25:34 4,424 lượt xem
BPO - Hiện tại, câu lạc bộ (CLB) MC nhí của Đài Phát thanh - Truyền bình và Báo Bình Phước (BPTV) có 10 bạn nhỏ tham gia sinh hoạt định kỳ hằng tuần cùng ekip sản xuất các chương trình thiếu nhi. Mỗi bạn nhỏ có một sở trường, năng khiếu, sở thích và tính cách khác nhau, nhưng đều có chung một niềm đam mê và ước mơ trở thành người dẫn chương trình duyên dáng, một phóng viên năng động, một biên tập viên tài năng trong tương lai. Trong 10 thành viên CLB thì có đến 3 bạn tuổi rồng (sinh năm 2012).

Những cô rồng nhỏ

Ca sĩ, MC, diễn viên nhí Đỗ Gia Hân có khuôn mặt tròn đáng yêu. Với chất giọng trầm ấm, bạn lọt vào tầm ngắm của cô chú biên tập ngay lần đầu tiên đến với ngôi nhà chung BPTV. Bạn là người duy nhất được chọn trong lớp học MC nhí của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh trong một buổi học trải nghiệm làm phóng viên nhí tại BPTV. Ngoài khả năng làm MC, bạn còn có khả năng diễn xuất và kể chuyện thu hút người nghe… Gia Hân chia sẻ môn học yêu thích nhất là môn Văn, giúp em có thêm vốn từ để dẫn chương trình ngày một hay hơn. Gia Hân ước mơ sẽ trở thành một biên tập viên tài năng, biết hát, biết diễn…

Vũ công, MC nhí Lê Nguyễn Trà My để lại ấn tượng khó quên với khán giả của chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” với gương mặt mặt xinh đẹp, nụ cười hiền. Bạn được cô chú trong ban biên tập chương trình thiếu nhi phát hiện ra năng khiếu làm MC trong 1 buổi phỏng vấn các bạn nhỏ tham gia sinh hoạt ngoại khóa tại CLB Aerobic Kids Phong Sương. Ngoài năng khiếu nhảy, bạn còn có năng khiếu vẽ, kể chuyện… Môn học mà bạn yêu thích nhất là Ngữ văn vì giúp bạn hiểu biết được phong tục, tập quán, văn hóa của dân tộc Việt Nam, qua đó giúp bạn cảm nhận quê hương mình rất đẹp. Trà My ước mơ lớn lên là trở thành một phóng viên năng động được đi khắp mọi nơi trên quê hương đất nước mình.


MC nhí song ngữ Lê Hồ Thùy Linh sở hữu khuôn mặt sáng sân khấu, đôi mắt to tròn, tính tình hiền lành, chịu khó, ham học hỏi. Thùy Linh rất thần tượng các cô, chú phát thanh viên mỗi khi xem tivi nên bạn mơ ước được 1 lần dẫn chương trình giống như các cô, chú. Thùy Linh bén duyên làm MC nhí của chương trình thiếu nhi BPTV trong 1 buổi casting MC nhí tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu. Hiện tại, môn học mà Thùy Linh yêu thích nhất cũng chính là tiếng Anh. Học giỏi tiếng Anh giúp bạn nuôi ước mơ du học ngành truyền thông và sớm trở thành MC song ngữ duyên dáng tại BPTV.

Description: C:\Users\SURFACE\Downloads\Anh Tra Mi - Gia Han - Thuy Linh (9).jpg

Những thành tích nổi bật

Chỉ mới 12 tuổi, nhưng Gia Hân - Trà My - Thùy Linh đã có gần 3 năm làm việc tại BPTV. Cả 3 cô rồng nhỏ đều bày tỏ: Được tham gia cộng tác làm MC, ca sĩ, diễn viên… cho chương trình thiếu nhi của BPTV thời gian qua đã giúp các bạn ngày càng học tốt và hiểu biết nhiều hơn. Các bạn nhỏ thầm cảm ơn các hoạt động phong trào tại BPTV do các anh, chị đoàn viên tổ chức, được tham gia các hoạt động về nguồn, được chia sẻ yêu thương, được trải nghiệm, được học tập, đặc biệt là được thỏa sức đam mê hoạt động nghệ thuật. Chương trình thiếu nhi của BPTV là nơi ươm mầm, chắp cánh cho ước mơ của các bạn bay cao.

  • Từ khóa
188886

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu