Thứ 5, 09/05/2024 07:34:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 11:23, 11/11/2023 GMT+7

Niềm vui của thầy, cô

Phương Dung - Minh Huệ
Thứ 7, 11/11/2023 | 11:23:36 5,761 lượt xem
BPO - Ngày 20-11 sắp đến, có rất nhiều lời chúc, tình cảm dễ thương mà các cô, cậu học trò nhỏ muốn dành gửi tặng thầy, cô. Ngoài những món quà đáng yêu, những cánh thiệp xinh xắn thì các bạn nhỏ cũng dành thời gian nắn nót những dòng chữ với những lời chúc tốt đẹp dành cho thầy cô. Các bạn đã viết gì trên thiệp để chuyển tải đầy đủ tình cảm của mình mà cũng thật ấn tượng?

Theo bạn Thoại Anh, MC nhí của chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ”, để lời chúc hay và có cảm xúc thì bản thân người viết phải tự suy nghĩ và tự tay viết nên. Lời chúc chỉ cần ngắn gọn, đủ ý, câu từ hoàn chỉnh. Dưới sự dẫn dắt, gợi ý của bạn Thoại Anh, MC nhí Quỳnh Anh đã “nảy số” có được nội dung hoàn chỉnh và bạn dự định sẽ gửi tới thầy, cô của mình.

MC nhí Thoại Anh - Quỳnh Anh kết nối với các bạn trong CLB MC nhí và các sĩ khách mời tại phim trường BPTV

Với sự hướng dẫn đầy khéo léo của 2 MC chương trình là Thoại Anh và Quỳnh Anh, các bạn trong nhóm MC nhí của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã tự mình sáng tạo, thiết kế cho mỗi bạn một ý tưởng và nội dung, không ai trùng ai và rất dễ thương. Lần lượt, các MC nhí Trà My, Bảo Phúc, Tuệ Minh, Gia Hân, Thùy Linh, Thảo Nhi… đã biến cảm xúc thành lời, viết nên những thông điệp từ trái tim để chạm đến trái tim người nghe.

Ca sĩ nhí Thảo Nhi chia sẻ: “Một lời cảm ơn là không đủ để nói hết về sự cống hiến và trách nhiệm của thầy, cô dành cho chúng em. Mùa hiến chương lại về, chúng em gửi ngàn lời yêu thương tới thầy cô kính yêu. Chúng em xin cảm ơn thật nhiều và chúc mừng thầy, cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam”

Xen lẫn những lời yêu thương, các bạn cũng sẽ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ rất hay về tấm lòng thầy, cô. Nếu như Kitty Ngọc Nhi thể hiện khá thành công bài hát “Niềm tin thắp sáng trong tim em” thì ca sĩ Thảo Nhi sẽ đưa chúng mình về với ký ức của những ngày đầu tiên đi học, với hình ảnh những người thầy, người cô tận tụy dỗ dành từng bạn nhỏ trong Bài học đầu tiên.

Những lời nhắn gửi, những giai điệu âm nhạc sâu lắng có lẽ sẽ không thể nào nói hết tình cảm lớn lao của mỗi bạn nhỏ dành cho thầy, cô - những người cha, người mẹ thứ hai - của mình. Công ơn bao la ấy, dù có đi trăm vạn nẻo đường, dù được chuyển tải bằng trăm bài hát cũng không thể nào hết được. Muốn nói lên thật nhiều nhưng không có ngôn từ nào diễn tả, ca sĩ nhí Quý Dương, Bảo An, Ái Khanh, Tâm An đã mượn giai điệu ngọt ngào của bài hát và ca từ ý nghĩa, chất chứa đầy tình cảm để thể hiện tấm lòng mình.

Với Ái Khanh, những bông hoa điểm mười và những lời ca tiếng hát do chính các bạn thể hiện sẽ là món quà vô giá dành cho thầy, cô. Thông qua chương trình, Ái Khanh kính chúc quý thầy, có thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui bên học trò của mình. Chúc các bạn luôn học giỏi, hát hay để mãi là niềm tự hào của ba mẹ và thầy cô

Chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” chủ đề “Niềm vui của thầy, cô” kỳ này có sự góp mặt của những người bạn là MC nhí của BPTV và các ca sĩ nhí. Chương trình với những bài hát ngọt ngào cũng như sự trưởng thành mỗi ngày của các bạn thể hiện qua suy nghĩ, lời nói, thành tích học tập… chính là món quà ý nghĩa mà các bạn dành tặng thầy, cô nhân ngày 20-11 sắp đến.

Bảo An gửi đến thầy cô và các bạn bài hát “Niềm vui của thầy, cô”, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với thông điệp: Kính chúc quý thầy, cô nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và nhiều hạnh phúc để dìu dắt chúng em trên con đường đi đến tương lai tươi sáng

Chương trình phát sóng lúc 11h00 Chủ nhật ngày 12-11-2023 trên kênh BPTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, mời các bạn đón xem. Các bạn có thể xem trực tuyến hoặc xem lại tại địa chỉ www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.

  • Từ khóa
181779

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu