Thứ 5, 09/05/2024 14:46:35 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 11:39, 25/08/2023 GMT+7

Yến Trang “nhiều đam mê, nhiều mơ ước”

Phương Dung - Minh Huệ
Thứ 6, 25/08/2023 | 11:39:34 4,187 lượt xem
BPO - Hát hay, nhảy đẹp, biết đàn, diễn xuất, catwalk và tự tin tham gia rất nhiều sân chơi, cuộc thi lẫn biểu diễn trên các sân khấu lớn… là miêu tả ngắn gọn về cô bạn nhỏ 10 tuổi Nguyễn Yến Trang.

Vừa kết thúc giải vô địch khiêu vũ thể thao - nghệ thuật Nhà thiếu nhi quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (mở rộng) lần 3 năm 2023, Nguyễn Yến Trang đã có mặt tại phim trường Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước để giao lưu cùng các bạn nhỏ trong chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ”.

Yến Trang thể hiện tài năng khiêu vũ thể thao tại sân khấu phim trường BPTV

Mới 10 tuổi, nhưng Yến Trang đã có rất nhiều thành tích nổi bật trong học tập lẫn năng khiếu. Yến Trang từng đoạt giải nhất đơn ca cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí quận Phú Nhuận năm 2023 và mới đây đoạt huy chương đồng và bạc giải vô địch khiêu vũ thể thao - nghệ thuật Nhà thiếu nhi quận Tân Phú mở rộng lần 3 năm 2023. Hè năm nay, Yến Trang còn được tuyên dương vì đã tham gia tích cực liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi toàn thành phố và liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và là thí sinh trình diễn xuất sắc bộ sưu tập của nhà thiết kế Ruby Trần.

Sẽ là chưa đủ để các bạn cùng lứa tuổi trầm trồ nếu không nhắc đến thành tích học tập nổi bật của Yến Trang. Bạn có 4 năm liền đạt kết quả học sinh xuất sắc, là thành viên năng nổ đội văn nghệ của trường, tham gia tích cực các phong trào Đội. Bạn cũng từng làm thơ và bài thơ “Em yêu Bình Chánh” đã được đăng trên báo Nhi đồng thành phố.

Yến Trang thực hiện ca khúc “Hello Việt Nam”

Với Yến Trang, bí quyết để vừa học giỏi vừa có thời gian rèn luyện là bản thân phải tự lập cho mình một thời khóa biểu thật khoa học và cam kết thực hiện, kiên trì bám đuổi mục tiêu đã đề ra và không bỏ cuộc. Trong học tập, Yến Trang luôn tự giác làm bài tập đầy đủ, vấn đề nào chưa hiểu thì chủ động hỏi thầy cô và bạn bè để việc tiếp thu kiến thức không bị đứt gãy, ảnh hưởng đến kết quả học tập. Ngoài ra, Yến Trang cũng được gia đình sắp xếp việc ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

Có quá nhiều đam mê nên Yến Trang cũng có rất nhiều mơ ước. Ước mơ lớn nhất hiện nay của bạn nhỏ đa tài này chính là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Chính bởi luôn cầu toàn với chính bản thân nên ngoài dành nhiều thời gian luyện thanh, Yến Trang còn học nhảy để bổ trợ cho tiết mục biểu diễn của mình thêm sinh động. Giành vị trí quán quân trong cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí quận Phú Nhuận năm 2023 vừa rồi là minh chứng cho sự nỗ lực của cô bé mới 10 tuổi nhưng đã có bản lĩnh sân khấu.

Yến Trang (giữa) cùng 2 MC Thùy Linh và Gia Hân giao lưu với các bạn trong chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” của BPTV

Với tính cách mạnh mẽ, hòa đồng, năng động, Yến Trang ngày càng thể hiện rõ đam mê của mình đối với nghệ thuật. Sắp xếp được thời gian hợp lý là bạn tích cực tập luyện và tham gia phim truyền hình, phim ngắn, quảng cáo, MC, game show, biểu diễn văn nghệ tại các hội nghị, sự kiện... Việc trải nghiệm này đã giúp cô bạn nhỏ đa tài ngày càng tự lập, rèn luyện bản lĩnh sân khấu và có thêm nhiều kinh nghiệm khi biểu diễn.

Yến Trang sẽ thể hiện tài năng khiêu vũ thể thao với những bước nhảy điêu luyện, bên cạnh thể hiện năng khiếu hát bằng tiếng Anh với ca khúc “Hello Việt Nam” trong chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” của BPTV. Chương trình phát sóng lúc 11 giờ, Chủ nhật, ngày 27-8-2023. Mời các bạn cùng đón xem trên kênh BPTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, xem trực tuyến tại www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.


  • Từ khóa
175831

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu