Thứ 5, 09/05/2024 03:16:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:52, 19/07/2020 GMT+7

Bản lĩnh để làm chủ cuộc đời!

Ngọc Mai
Chủ nhật, 19/07/2020 | 14:52:00 1,515 lượt xem

BPO - Chị Ngọc Mai thân mến!

Em là trai tân còn cô ấy đã ly hôn 2 năm. Mới gặp cô ấy, em đã “choáng” vì vẻ ngoài xinh xắn, ăn nói có duyên nên quyết định theo đuổi. Song, khi gia đình biết chuyện đã kịch liệt phản đối khiến em rất buồn.

Tuy nhiên, em đã đi làm, tự chủ về kinh tế nên cũng không phải vì ba mẹ cấm đoán mà bỏ người mình yêu. Em và cô ấy vẫn âm thầm yêu nhau. Em dự định khi nào kinh tế khá hơn sẽ tổ chức đám cưới.

Em yêu thật lòng nên đã mua sắm cho cô ấy rất nhiều, từ áo quần, giày dép đến tivi, tủ lạnh, máy tính, chăn đệm, giường tủ… Nhưng em vẫn thấy ở người yêu có điều gì đó không ổn. Em đã nhiều lần chứng kiến cô ấy õng ẹo để “lấy lòng” đàn ông. Biết em hay ghen nhưng cô ấy vẫn không bỏ được cái tật thấy đàn ông là gây sự chú ý. Bù lại, cô ấy rất biết cách làm em vui khi ở bên và nhớ nhung khi xa cách…

Thực lòng, có lúc em muốn chấm dứt tình cảm vì thấy bất ổn cho bản thân và gia đình. Nhưng chỉ cần xa vài ngày em lại sốt sắng tìm đến cô ấy. Em không thể hiểu mình muốn gì nữa…

Văn Tân (Bù Đăng)

Văn Tân thân mến!

Mọi người đều hiểu rằng, để thay đổi tính cách của một người không dễ dàng chút nào. Việc quá si tình đến mù quáng của em rất cần nhìn nhận lại.

Theo em kể, người yêu em có tính lẳng lơ, lợi thế ngoại hình xinh xắn càng khiến cô ấy “chứng tỏ” mình. Cô ấy “vờn” em để được nhiều thứ: tiền bạc, sự cung phụng... Nhưng những gì diễn ra có thể thấy cô ấy không yêu em. Bởi phụ nữ khi đã yêu họ sẽ rất trân trọng những gì người yêu làm cho mình, vì mình. Từ đó muốn được bên em mà không nghĩ đến người đàn ông khác.

Còn tình cảm của em hiện nay có thể ví như một người nghiện phải lệ thuộc vào kẻ bán chất gây nghiện. Lúc tỉnh táo thì em ý thức được điều tệ hại đó và muốn dứt ra. Nhưng khi lên “cơn vật vã”, em lại sống chết đòi phải có những “thuốc gây nghiện” đó. Vì vậy, không ai giúp em được ngoài sự quyết tâm của bản thân.

Em còn trẻ, sự nghiệp và tương lai rộng mở nên cơ hội gặp phụ nữ phù hợp còn rất nhiều. Hãy coi những gì em đã dành cho cô ấy là học phí để mua bài học kinh nghiệm. Dẫu đau nhưng vết thương nào rồi cũng sẽ lành. Điều chị muốn nói với em nhất lúc này đàn ông  phải quyết đoán, bản lĩnh khi cần. Đừng vì những ham muốn nhất thời mà đánh mất chính mình.

  • Từ khóa
108007

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu