Thứ 4, 08/05/2024 19:59:01 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 13:50, 21/06/2020 GMT+7

Nhìn vào điểm tích cực của chồng!

Ngọc Mai
Chủ nhật, 21/06/2020 | 13:50:00 717 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Ai cũng bảo chồng em đẹp trai lại có tài, nhiều em “xin chết” cũng dễ hiểu. Thật lòng, em hãnh diện khi lấy chồng thành đạt nhưng rất bực bội khi có khá nhiều cô gái chưa chồng bám theo anh. Thật ra em cũng dễ thương, xã giao khéo và hiểu chuyện nên chồng cũng cảm thấy hãnh diện khi ở bên vợ. Nhưng hiện em rất bất mãn khi cứ phải theo sát anh ấy để chủ động đối phó với những cô gái quyến rũ chồng mình.

Em phát hiện anh bị một cô gái khác chủ động “tấn công” và rất lắm chiêu “dụ” anh... từ tin nhắn mùi mẫn, lời mời hấp dẫn đến những món quà tặng thật lãng mạn, rủ đi nhậu, cà phê... Anh cũng nhắn tin đáp lại, rồi có khi hẹn hò với cô ta.

Chúng em yêu nhau 3 năm mới cưới nên em hiểu tính anh không phải thấy mới quên cũ. Anh chỉ đùa vui đối với những cô gái dễ dãi. Biết thế nhưng em vẫn thấy lo, biết đâu cô ta lắm chiêu, anh có thể sa ngã, mất kiểm soát thì sao?

Anh ấy rất quan tâm, chiều chuộng em. Nhưng anh cũng hay nói, em may mắn lắm mới lấy được anh bởi nhiều người con gái khác ao ước được ở vào địa vị của em mà không được, em phải lấy làm hãnh diện chứ đừng phàn nàn, khiến em rất tự ái. Nhưng đúng là lo mất chồng nên em vẫn phải luôn theo sát anh, em cảm thấy rất phiền lòng. Em có nên gặp và cho cô gái kia “bài học” để đừng quyến rũ người đã có vợ?

Hồng Đào (Đồng Xoài)

Hồng Đào thân mến!

Chị thấy em không cần phải lo lắng quá nhiều như thế. Hiện chồng vẫn dành cho em tất cả ngày nghỉ, ngày lễ, tết, dịp sinh nhật..., lại chăm sóc em chu đáo. Điều đó cho thấy, anh ấy yêu em rất thật lòng và không ai có thể thay thế địa vị của em trong lòng anh ấy.

 Còn những hành động anh ta chọc ghẹo các cô gái khác khi bị họ “tấn công” thì có thể chỉ là sự phản ứng đùa vui với những cô gái quá mạnh mẽ mà thôi. Nó sẽ hết khi anh ta bước sang giai đoạn chững chạc hơn. Đặc biệt, em hãy chọn thời điểm thích hợp để giãi bày, tâm sự với anh ấy, nhất là phải cảnh báo: Một là gia đình, vợ con, hai là cô gái kia? Anh ta sẽ biết mình phải làm gì nếu xem cô gái kia chỉ là thú vui qua đường, em không phải cho cô gái kia “bài học” đâu.

Các em yêu nhau và xác định xây dựng hạnh phúc dài lâu thì không thể vì một chút ham vui mà anh ấy có thể đánh đổi. Em nên nhìn cả vào điểm tích cực của chồng thì mới đánh giá công bằng được. Khi nhìn nhận những mặt tốt và từng bước góp ý sửa đổi mặt chưa được của chồng, em sẽ thấy bình an trong tâm hồn mình.

  • Từ khóa
108003

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu