Thứ 5, 09/05/2024 07:21:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 09:48, 23/02/2020 GMT+7

Đó là điều kỳ diệu của tình yêu!

Ngọc Mai
Chủ nhật, 23/02/2020 | 09:48:00 759 lượt xem

BPO - Chị Ngọc Mai thân mến!

Em từng là chàng trai cao to, khỏe mạnh và sống tự tin, yêu đời. Năm 20 tuổi em bắt đầu yêu. Bạn gái khá dễ thương nên ai cũng nói chúng em đẹp đôi. Học xong trung cấp, em về làm việc tại UBND xã. Cô ấy cũng trở thành giáo viên tiểu học gần nhà. Sau 7 năm yêu nhau, chúng em tổ chức đám cưới. Thế nhưng hạnh phúc không mỉm cười với em. Bởi sau 2 năm cưới, thấy chậm sinh con, vợ chồng đi khám thì được biết em không có khả năng sinh con.

Em rất đau khổ và nói vợ hãy đi tìm hạnh phúc mới. Nhưng cô ấy đã khóc và nói chỉ yêu mình em nên xin con nuôi chứ không ly hôn. Từ đó, cô ấy càng quan tâm, luôn động viên và hết lòng chăm sóc em. Còn em rất đau buồn khi nghĩ về tương lai.

Em nghĩ cô ấy chấp nhận ở bên em vì thương hại, rồi sau này, đến lúc có những bất đồng trong cuộc sống lại ân hận thì em càng đau khổ hơn. Em nghĩ mới cưới nên chưa nặng tình, chia tay sẽ tốt hơn nhưng cô ấy không nghe. Rất mong chị cho em lời khuyên.

Thành Chung (Đồng Phú)

Thành Chung thân mến!

Phải khẳng định rằng, em thật may mắn khi có người vợ chung thủy, giàu tình cảm và biết hy sinh vì tình yêu. Cô ấy có thể đi tìm hạnh phúc riêng nhưng vẫn luôn quan tâm, động viên, dành cho em tình cảm tốt đẹp nhất. Quan trọng hơn, cô ấy luôn bày tỏ tình cảm để em hiểu rằng cô ấy coi trọng tình yêu của 2 người hơn tất cả. Tình cảm cô ấy dành cho em thật đáng quý, đáng trân trọng!

Thời gian yêu nhau 7 năm đủ để em hiểu, cảm nhận về tình yêu cô ấy dành cho mình. Bên cạnh đó, 2 em đã trải qua thử thách khắc nghiệt, điều đó càng giúp em hiểu tấm lòng của người con gái em yêu.

Em phân vân có thể cô ấy sẽ thay đổi. Điều đó là tương lai nên không ai có thể chắc chắn được. Nhưng với tình yêu, sự hy sinh hiện nay có thể giúp em tiên lượng phần nào về cuộc sống sau này. Tuy nhiên, để cô ấy lường trước những gì mình phải đối mặt thì cứ tâm sự thật những suy nghĩ của bản thân với cô ấy. Các em có thể xin con nuôi nếu muốn. Thực tế, những đứa trẻ được yêu thương, dạy dỗ đúng cách như con ruột vẫn luôn hiếu thuận với cha mẹ và làm nên hạnh phúc cho rất nhiều gia đình. Bởi ông cha ta đã khẳng định: “Công sinh không bằng công dưỡng”.

Khi dám chấp nhận cùng em chia sẻ điều không may mắn, chấp nhận mất đi thiên chức làm mẹ đúng nghĩa thì có lẽ cô ấy đã suy nghĩ rất chín chắn rồi. Cô ấy yêu em và cần có em trong cuộc đời mình thì đó không phải vì thương hại. Đó chính là điều kỳ diệu của tình yêu mà lý trí không giải thích được. Điều quan trọng là em không nên giấu giếm tình cảm của mình mà hãy cho cô ấy thấy rằng, em cũng rất yêu và cần có cô ấy trong đời. Nếu em cứ lăn tăn nhiều có thể gây đau khổ cho cả 2 và đánh mất hạnh phúc mà lẽ ra 2 người đáng được hưởng! Chúc em sáng suốt và hạnh phúc bên người mình yêu!

  • Từ khóa
107987

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu