Thứ 4, 08/05/2024 19:43:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:00, 04/11/2018 GMT+7

Đừng chờ đợi thứ không thuộc về mình!

Chủ nhật, 04/11/2018 | 14:00:00 389 lượt xem

BP - Chị Ngọc Mai thân mến!

Em và anh gặp lại nhau khi về thăm thầy giáo cũ. Em từng yêu đơn phương anh nên thấy anh đang ly thân vợ, còn em hôn nhân cũng không hạnh phúc nên đã đến bên anh.

2 tháng sau, anh ly hôn, vợ anh nuôi con. Em biết lý do ly hôn vì vợ anh có mâu thuẫn sâu đậm với gia đình chồng và anh không thể thuyết phục mẹ tha thứ cho con dâu, chứ anh vẫn rất yêu vợ. Anh chấp nhận ly hôn vì không phải đau đầu chọn lựa bên tình, bên hiếu. Nhưng thật trớ trêu, khi em ly hôn chồng để được ở cùng người mình yêu thì anh lại xin một thời gian để quên vợ cũ.

Anh yêu em bằng lý trí, trong khi em cần trái tim anh. Giờ mỗi khi vợ cũ có chuyện, hay phải chuyển nhà, sửa nhà hoặc đưa đón con, anh đều sốt sắng, giúp đỡ vô điều kiện. Biết hết nhưng vì tình yêu dành cho anh quá lớn, em tự dối lòng rồi sẽ có lúc anh nhận ra sự hy sinh mà đối xử tốt với em. Nhưng thật phũ phàng, cả năm trời bên nhau mà anh vẫn chưa thể quên vợ cũ, vẫn cùng lúc yêu 2 người đàn bà. Anh luôn nói sẽ cưới em nhưng em nhận thấy anh không thôi quan tâm, lo lắng cho vợ cũ.

Thực sự em đang rất rối bời. Em không ngại chờ đợi vì em cũng đang sống với con gái. Em chỉ sợ sự hy sinh, chờ đợi của mình thành vô nghĩa!

Hằng Nga (Phước Long)

Hằng Nga thân mến!

Bản chất của tình yêu là ích kỷ và phụ nữ càng nghĩ nhiều hơn đến việc chiếm hữu. Khi yêu, phụ nữ chỉ muốn trái tim của người đàn ông đó thuộc về mình vĩnh viễn. Không người đàn bà nào đại lượng đến mức có thể sống và yêu thương suốt đời một người đàn ông yêu cùng lúc 2 người đàn bà. Em cũng không ngoại lệ.

Anh ấy gặp em khi đang “khủng hoảng” gia đình. Và chị cảm thấy, anh ta chưa yêu em theo đúng nghĩa “một nửa” của cuộc đời mình. Nó không thể vượt lên tình cảm mặn nồng, sâu nặng vợ chồng anh ta đã có trước đó. Nhất là khi đứa con chính là sợi dây vô hình nhưng rất bền chặt níu giữ tình cảm giữa họ. Một sự thật không thể chối cãi là anh ta bỏ vợ vì chữ hiếu, còn chữ tình vẫn sâu đậm. Nếu anh ta nhận thấy em đích thực là “một nửa”, hết lòng yêu thương, sẵn sàng vun đắp cho hạnh phúc thì đã không kéo dài thời gian. Em có bao giờ đặt câu hỏi mình chờ đợi, hy vọng bao lâu nữa? Và liệu có chắc chắn sau những nỗ lực kể cả chịu tổn thương rồi anh ta sẽ yêu em hết lòng?

Em đã yêu đơn phương một lần và giờ có vẻ như em vẫn tiếp tục cuộc tình đơn phương này. Anh ta đang được tất cả, còn em đã phải hy sinh nhiều để giờ vẫn cứ âm thầm chờ đợi trong hy vọng mong manh. Em thấy như vậy có bất công với bản thân mình không? Theo những gì đang diễn ra, người ngoài cuộc nhận thấy rất rõ anh ta không yêu em. Vậy thì em có hy sinh bao nhiêu, cao thượng bao nhiêu, anh ấy có nói bao nhiêu lần sẽ bù đắp cho em thì cũng không bao giờ khỏa lấp được những đau khổ mà em đã và sẽ tiếp tục chịu đựng vì một điều quan trọng nhất là anh ấy không yêu em. Chúc em có quyết định sáng suốt cho cuộc đời mình.

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107925

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu