Thứ 5, 09/05/2024 02:35:26 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:39, 14/01/2018 GMT+7

Thêm một lần cố gắng vì tình yêu!

Chủ nhật, 14/01/2018 | 14:39:00 227 lượt xem

BPChị Ngọc Mai thân mến!

Người yêu hơn em 1 tuổi và học cùng lớp đại học. Cùng học 4 năm nhưng chúng em vẫn chỉ là bạn bè bình thường. Mãi đến khi sắp ra trường, trong một lần sinh hoạt ngoại khóa chúng em mới nảy sinh tình cảm. Trong thời gian yêu nhau cũng có lúc giận dỗi, cãi cọ nhưng rồi mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tốt. Anh rất thương yêu, quan tâm em, điều mà trước đó, không có người con trai nào đối xử với em như vậy.

Nhưng rồi anh bỗng lạnh nhạt với em, nhắn tin không trả lời, gọi điện cũng không nghe máy. Em chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra nên rất buồn. Trong đầu em có hàng trăm câu hỏi mà không thể tự trả lời khiến em càng lo lắng. Cuối cùng anh cũng trả lời em, nói xin lỗi và khuyên em nên tìm người tốt hơn anh. Anh kể, vừa qua, trong một lần đi chơi, do bị xúc phạm, anh đã đánh một người phải nhập viện. Người đó đang kiện và anh không muốn liên lụy đến em, dù anh vẫn rất yêu em. Rồi anh khóa Facebook, chặn Zalo của em. Em thật sự bối rối, lo lắng không biết mình có níu kéo được tình cảm với anh nữa không?

Hồng Loan (Bù Gia Mập)

***

Hồng Loan thân mến!
Tâm lý chung của bất kỳ ai khi yêu đều mong muốn tình yêu bền vững, gắn bó mãi mãi. Em và người yêu cũng thế, cả hai đã có những tháng ngày ngọt ngào, lo lắng, quan tâm đến nhau. Vì vậy, chuyện em không muốn chia tay hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Nhưng lẽ tự nhiên, tình yêu muốn được bền lâu phải có sự vun vén từ cả hai phía. Nếu như một phía đã muốn buông tay thì thật khó để duy trì mối tình đó. Lý do để chia tay thì có rất nhiều, vì vậy điều quan trọng không phải ở lý do mà là hai em có muốn duy trì tình yêu hay không, nhất là anh ấy có muốn cùng em đi hết con đường phía trước?

Theo em cảm nhận thì cả hai còn rất yêu nhau và em muốn níu kéo tình cảm thì hãy để bản thân được thêm một lần cố gắng vì tình yêu. Để rồi nếu kết quả không được như ý muốn, em cũng sẽ nhẹ lòng hơn, không còn hối hận và thực sự chấp nhận buông tay anh ấy.

Em nên nhớ, người yêu của em đang rất bối rối, hoang mang, lo lắng khi đã gây ra sự việc ngoài ý muốn. Vì thế anh ấy muốn chấm dứt cuộc tình, để không may anh ấy bị truy cứu trách nhiệm hình sự thì cũng không liên lụy đến em. Người yêu em đang phải dồn tất cả tâm trí giải quyết vấn đề rắc rối kia. Vì vậy, em không nên thúc ép về mặt tình cảm. Thay vì nhắn tin, gọi điện em nên mạnh dạn hẹn gặp anh ấy. Hãy chia sẻ hết những suy nghĩ, tình cảm của mình một cách chân thành để anh ấy thấy đối với em, anh rất quan trọng và không ai thay thế được. Sự việc xảy ra là điều không mong muốn nhưng vì yêu anh, em hãy sẵn sàng “đồng cam cộng khổ”. Lúc này, em không cần rạch ròi là các em đã chia tay hay chưa. Hãy ngầm hiểu, em chưa đồng ý chia tay nghĩa là cuộc tình này chưa chấm dứt. Khi tâm trạng anh ấy không vui, rất cần người động viên, giúp đỡ, vì vậy em nên ở bên anh ấy để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chị tin khi bình tĩnh trở lại, nếu anh ấy thực sự yêu em sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận ra, lúc khó khăn có người luôn đồng hành bên cạnh. Chúc em may mắn trong cuộc sống và gìn giữ được tình yêu của mình.

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107875

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu