Thứ 2, 20/05/2024 06:04:31 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 07:50, 12/02/2014 GMT+7

6 món quà Valentine làm người ấy vui mà túi không viêm

Thứ 4, 12/02/2014 | 07:50:00 303 lượt xem

Valentine sắp về, liệu bạn có thể tìm ra hay tự tạo nên những món quà khiến "một nửa thương yêu" lâng lâng hạnh phúc mà túi không bị "viêm"? Mời bạn tham khảo 6 gợi ý sau.

1. Cuốn lịch yêu thương


Ngày Valentine, hãy thử treo một tờ lịch lên tường và mỗi ngày viết một điều về người ấy khiến bạn biết ơn, ngưỡng mộ

Thay vì "vắt óc" suy nghĩ về món quà Valentine thật ấn tượng, bạn hãy tập trung nghĩ về người ấy: điều gì khiến người ấy trở nên đặc biệt, đam mê của người ấy là gì...?

Bạn hãy mua một cuốn lịch rồi treo ở nơi người ấy dễ nhìn thấy nhất. Bắt đầu từ ngày Valentine trở đi, mỗi ngày bạn hãy nhớ viết một điều khiến bạn biết ơn hay ngưỡng mộ - yêu thương người ấy.

Nếu bạn có quá nhiều điều muốn bày tỏ, hãy viết cả vào những mẩu giấy ghi chú rồi bí mật bỏ vào túi xách, túi áo... người ấy. Hình dung xem người ấy sẽ cảm thấy thế nào khi đọc được những dòng chữ đó!

2. Cuộc hẹn hò thú vị


Hãy tạo ra một cuộc hẹn hò thú vị với người ấy và mơ về những việc được làm cùng người ấy

Hãy đi dạo với người ấy, mang theo ít thức ăn, cùng tham gia vài hoạt động vui và sau đó cùng trò chuyện về chủ đề duy nhất: sẽ làm gì khi thật sự trở thành một đôi?

Bạn hãy viết ra những điều mình mơ ước: nơi bạn muốn đến cùng người ấy, những sở thích - thú vui - hoạt động bạn muốn trải nghiệm cùng... Sau đó hãy hứa với người ấy rằng sẽ bạn nỗ lực hết sức để biến thật nhiều điều mơ ước ấy thành hiện thực.

3. Hoán vị để hiểu và yêu hơn


Hãy thử hoán vị nhiệm vụ cho nhau trong một thời gian, bạn sẽ cảm thấy biết ơn những điều người ấy làm cho bạn mỗi ngày

Nhịp sống lặp đi lặp lại có thể khiến bạn cảm thấy những việc người ấy thường làm là điều tất yếu. Hãy thử làm phép hoán vị nhiệm vụ cho nhau trong một khoảng thời gian. Ví dụ nếu bạn đang đảm đương phần nấu nướng - giặt giũ - dọn dẹp nhà cửa thì hãy đổi lấy phần việc lo chi trả các hóa đơn của người ấy.

Việc hoán vị này sẽ giúp cả hai hiểu về phần việc của nhau hơn và nhận ra người kia đã nỗ lực, tận tụy, hi sinh thế nào để vun vén cho tổ ấm. Cũng từ đó, bạn sẽ cảm thấy biết ơn và yêu thương "một nửa" nhiều hơn.

4. Tặng phiếu tình yêu


Hãy thử tặng người ấy những phiếu tình yêu để người ấy viết ra những nguyện vọng

Tập phiếu tình yêu có vẻ "lạc hậu" nhưng trong thực tế vẫn được nhiều người yêu thích và trao tặng người thương yêu. Bạn hãy tự làm một tập phiếu như thế, tặng cho người ấy để người ấy thoải mái viết ra những điều mong muốn như: được xoa bóp chân, đi xem phim, ăn tối bên ngoài, một ngày không làm việc nhà, được ôm thật chặt...

Nhớ là đừng nổi cáu khi bạn phải đi đổ rác hay đón con trong đêm mưa gió... theo nguyện vọng của người ấy nhé!

5. Cuộc tìm kiếm món quà thú vị

Hãy đưa người ấy vào một một cuộc tìm kiếm thú vị: đặt các mật thư quanh nhà và giấu món quà Valentine ở "trạm" cuối cùng.

Tặng món quà tình yêu theo cách riêng như thế cũng là cách bạn thể hiện bạn cảm thấy may mắn thế nào khi có được tình yêu của người ấy. 

6. Một bức ảnh như ngàn lời nói

Hãy sưu tập những bức ảnh kỷ niệm yêu thích của bạn và người ấy, tạo thành một album online, chèn thêm nhạc rồi chép "sản phẩm tình yêu" này vào điện thoại hay iPad của người ấy. Món quà này sẽ nhẹ nhàng đưa người ấy quay lại những miền ký ức tình yêu tươi đẹp.

Điều tạo nên ý nghĩa và sự vô giá của những món quà Valentine không phải là giá trị vật chất mà là những thông điệp của tình yêu chân thành, đằm thắm; là cách bạn biết ơn những điều tuyệt vời mà người ấy mang đến cuộc sống của bạn. Chúc các bạn có một Valentine nồng ấm yêu thương!

Nguồn TTO
  • Từ khóa
107405

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu