Thứ 4, 08/05/2024 23:38:23 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 15:57, 10/08/2013 GMT+7

Người yêu nghĩ em là “gay”?

Thứ 7, 10/08/2013 | 15:57:00 203 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Em năm nay 35 tuổi, sống khép kín, ít bạn thân. Sau giờ làm em thường về nhà đọc sách, xem tivi. Cuộc sống cứ diễn ra đều đặn như thế cho đến ngày em yêu cô ấy, là đồng nghiệp trong cơ quan.

Cô ấy đã trải qua ba mối tình nhưng là mối tình đầu của em. Phải mất nhiều tháng đi chơi với người yêu, em mới biết đến nụ hôn đầu. Tình yêu của chúng em diễn ra tốt đẹp, ngoài việc cô ấy nghi ngờ em, luôn đặt câu hỏi có phải em là “gay” không? Em hỏi cô ấy trước kia yêu có nghi ngờ như vậy không? Cô ấy bật cười và trả lời “không hề”.

Càng về sau, sự nghi ngờ của cô ấy càng tăng. Mặc dù em đã khẳng định suy nghĩ của cô ấy là không đúng. Sau này cũng chỉ vì lý do đó mà chúng em thường to tiếng với nhau. Hiện em rất chán nản. Giá như cô ấy có thể tin tưởng em dù chỉ bằng một nửa những người yêu trước thì em cũng thấy hạnh phúc rồi.

Em biết là qua mỗi cuộc tình dang dở, niềm tin sẽ bị hao hụt, cảm xúc yêu cũng bị giảm đi và sự nghi ngờ sẽ tăng lên. Nhưng không phải vì thế mà người ta hoàn toàn mất niềm tin. Chị hãy giúp em lấy lại niềm tin cho cô ấy, vì thực sự em rất yêu cô ấy.                  

Quốc Vinh (Hớn Quản)

Quốc Vinh thân mến!

Em sống thiên về lý trí, còn bạn gái lại thiên về bản năng. Đối với người như vậy thì những đòi hỏi trong tình yêu không chỉ dừng lại ở những buổi đi chơi, ăn chè hay uống nước; không chỉ dừng lại ở những cái nắm tay hay những nụ hôn có phần nhút nhát của em. Với một cô gái đã trải qua 3 mối tình, những biểu hiện của em càng khiến cô ấy đặt dấu chấm hỏi.

Đừng trách cô ấy nghĩ như vậy khi chính những biểu hiện của em đang “tố cáo” mình: Một người đàn ông mãi 35 tuổi mới có mối tình đầu; đi chơi với bạn gái thì lóng ngóng, vài tháng mới dám cầm tay, vài tháng tiếp theo mới dám đặt nụ hôn đầu... Em đã thể hiện mình là người yếu đuối, nhút nhát trong chuyện tình yêu nam - nữ. Cô ấy cần ở em sự mạnh mẽ, ga lăng và cô ấy đang thất vọng. Chính vì em không đáp ứng được cảm xúc của cô ấy nên mới nghĩ em là “gay”. Những đòi hỏi của cô ấy không đáng trách. Nhưng em cũng nên tưởng tượng xem khi một người con gái trong lòng cuộn lên nhiều cảm xúc, muốn đốt cháy cùng em thì cô ấy sẽ thất vọng như thế nào khi thấy em có vẻ ngượng ngùng như thế.

Giờ thì em nên quan tâm đến cô ấy nhiều hơn bằng những lời nói, cử chỉ, hành động yêu thương. Có thể cô ấy cố tình nói ra sự nghi ngờ để nhắc khéo em nên thể hiện tình cảm nhiều hơn chăng?

Thật sự yêu cô ấy thì em hãy tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống, hành xử của gia đình và cộng đồng nơi người yêu em lớn lên. Em cũng có thể khéo léo, tế nhị hỏi vì sao cô ấy nghĩ như vậy, rồi em tìm ra câu trả lời và có cách ứng xử phù hợp. Chúc em hạnh phúc! 

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107325

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu