Thứ 5, 09/05/2024 02:56:36 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 07:33, 04/08/2013 GMT+7

Nên cứng cỏi rời xa kẻ lừa tình

Chủ nhật, 04/08/2013 | 07:33:00 238 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Em quen anh tình cờ trong tiệc cưới của người bạn. Anh đã xin số điện thoại và chúng em trở thành bạn kể từ đó.

Anh thường rủ em đi uống nước vào cuối tuần, mời em đi ăn những món em thích, đi picnic ở vài điểm danh lam thắng cảnh đẹp. Được gần một năm thì em chấp nhận tình yêu của anh. Anh nói cảm thấy yêu em ngay từ lần gặp đầu tiên và anh tin đó là duyên số.

Bố mẹ em ngoài Bắc rất mừng khi nghe em nói tết này sẽ đưa người yêu về giới thiệu với gia đình. Vì bố mẹ biết suốt 5 năm qua em không thể quên được mối tình đầu - anh đã ra đi vì một vụ tai nạn.

Em vào Bình Phước làm việc chỉ có một mình nên phải ở trọ. Đó là cơ hội dễ dàng để anh tạo niềm tin và lấy đi sự trong trắng của em. Khi em bàn đến đám cưới, anh cứ viện hết lý do này đến lý do khác để trì hoãn. Một thời gian sau em mới phát hiện anh đã có vợ và một con gái 5 tuổi ở quê. Trái tim em như chết lặng. Em đau khổ và suy sụp hoàn toàn.

Anh van xin em tha thứ và chấp nhận tình yêu. Vì theo lời anh là đã ly thân với vợ được 4 năm. Anh sẽ ly dị vợ để làm đám cưới với em.

Nhưng từ khi biết bị lừa dối, em rất căm thù và không còn chút tình cảm nào dành cho anh nữa. Trái tim em như đóng băng từ đó. Mặc dù rất căm thù nhưng em vẫn dằn lòng để nói lời tử tế. Em khuyên anh ta nên quay về với vợ con. Em sợ mình là kẻ phá hoại hạnh phúc của người này thì sẽ có người khác phá lại hạnh phúc của mình. Nhưng anh ta không buông tha em. Một ngày anh ta gọi đến mấy chục cuộc điện thoại. Em không nghe thì anh nhắn tin nói rằng không thể quên được em. Em im lặng, thì anh đến nơi em trọ, đứng trước cửa van xin em tha thứ. Em đã dùng nước lạnh hắt vào người và nói những câu khó nghe nhưng anh ta vẫn trơ lỳ. Giờ em phải làm gì để anh ta buông tha em đây?                 

Thủy Tiên (Bù Đăng)

Thủy Tiên thân mến!

Em đã rất đúng khi chia tay anh ta. Có thể anh ta có tình cảm thật với em nhưng không hề có ý định bỏ vợ. Đó là lý do khiến anh ta giấu nhẹm chuyện đã có vợ, con và trì hoãn đám cưới khi em bàn tới.

Em đã làm rất nhiều cách, từ tử tế tới hắt hủi nhưng anh ta vẫn trơ lỳ, “cố đấm ăn xôi”. Do vậy, em nên dửng dưng mỗi khi nhìn thấy anh ta, coi như không có anh ta tồn tại trên đời. Em không quan tâm và không chửi mắng. Em phải luôn tỏ ra cứng cỏi, mạnh mẽ và khinh thường kẻ lường gạt tình cảm như anh ta. Em có thể thay đổi chỗ ở hoặc ở cùng một vài người bạn em có thể tin cậy. Hoặc cũng có thể nói sự thật cho vợ anh ta biết. Vợ anh ta cần được biết sự thật để có biện pháp ngăn chặn hành vi lừa dối của chồng. Bởi vì, biết đâu chia tay em rồi, anh ta lại tiếp tục đi lừa người con gái khác. Nếu vẫn bị quấy rối và làm phiền thì em báo cho tổ an ninh nơi em ở hoặc cơ quan anh ta biết. Em luôn nhớ rằng vẫn còn gia đình và bạn bè, đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ mình.  

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107324

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu