Thứ 5, 09/05/2024 03:45:56 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 10:15, 18/05/2013 GMT+7

Đừng “đứng núi này trông núi nọ”!

Thứ 7, 18/05/2013 | 10:15:00 507 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Em đang gặp một chuyện lúng túng rất cần sự chia sẻ của chị. Hiện em đã có vợ và một cô con gái dễ thương. Em yêu con, coi bé như báu vật của đời mình. Chuyện rắc rối xảy ra là lỗi do em nhưng không biết xử lý thế nào.

Cách đây ba năm, em đã có người yêu sống gần nhà và xác định tiến tới hôn nhân. Vì thế, số tiền gia đình cho, em đã làm nhà trên đất của người yêu, dự định khi nào chọn được ngày tốt sẽ cưới nhau.

Nhưng mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi có một cô gái khác xuất hiện. Cô ấy xin vào làm kế toán của công ty do em mở ra. Sau vài lần trao đổi công việc, định hướng kinh doanh, lúc đó công ty của em đang làm ăn bết bát, em nhận thấy chúng em có những quan điểm, suy nghĩ rất hợp nhau. Cô ấy dễ thương, lại có học, có khả năng phân tích và tư duy tốt. Nói chung, đó là mẫu người em thích. Hợp nhau, chúng em thường xuyên trò chuyện và đi uống cà phê. Sau một thời gian thì yêu nhau. Em không kể cho cô ấy biết rằng đã có người yêu sắp cưới. Vì thế, tình cảm của chúng em ngày càng sâu nặng. Còn người yêu ở gần nhà lại cách xa nơi em làm việc tới hơn 80 cây số nên không biết gì. Cô ấy rất tin tưởng vào tình cảm của em.

Đến thời điểm gia đình chọn được ngày cưới, em đành phải nói sự thật với người yêu làm trong công ty. Cô ấy đã rất đau khổ và chuyển nơi làm việc.

Sau khi em lấy vợ, cô ấy vẫn không lấy chồng. Điều này làm em day dứt. Chúng em vẫn thường xuyên liên lạc, cô ấy nói vẫn chưa tìm được ai có thể thay thế em trong tim cô ấy. Rồi vợ em phát hiện ra chuyện này khi đọc tin nhắn của cô ấy gửi cho em. Vợ em yêu cầu chồng chấm dứt quan hệ với cô ấy nhưng em thấy khó nghĩ quá. Chuyện ly dị vợ chồng em cũng đã vài lần nói ra nhưng vì con lại thôi. Từ đó, vợ chồng em rất hay cãi nhau. Em không biết phải làm thế nào. Mong chị cho em một lời khuyên.

Nguyễn Hải (Bù Đốp)

Nguyễn Hải thân mến!

Em đã sai lầm một lần khi quyết định lấy người con gái mà mình chưa thật sự yêu làm vợ, để giờ này cả hai người phụ nữ cùng đau khổ. Theo những lời yêu thương mà em dành cho con, thì hãy vì con mà quên đi người phụ nữ em yêu sau này nhưng không chọn làm vợ. Vợ em không hề có lỗi trong đạo vợ chồng, không có lý do gì để em phụ bạc cô ấy và nhất là làm khổ đứa con đáng yêu của mình. Đừng vì những giây phút yếu lòng mà mắc sai lầm lần nữa. Hãy nhìn những năm tháng chăm lo cho chồng con của vợ để thấy cô ấy xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Em cũng nên tin rằng, khi không có bóng dáng người thứ ba, hôn nhân của em sẽ thay đổi.

Việc cần làm lúc này là em nên cắt đứt liên lạc với cô gái kia. Khi không còn tơ vương thì cô ấy mới có thể nghĩ tới người đàn ông khác. Em muốn cô ấy đi lấy chồng trong khi em cứ liên lạc, đẩy người ta vào vòng xoáy tình cảm vốn đã rất sâu nặng (như lời em nói) thì làm sao cô ấy thoát ra được. Nếu em còn nghĩ vì con, thì hãy để cô ấy ra đi. Như thế, sự việc sẽ ít phức tạp và mỗi người ít bị tổn thương hơn. Chúc em đủ bản lĩnh để quyết định.

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107296

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu