Thứ 5, 09/05/2024 19:56:32 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 07:43, 21/04/2013 GMT+7

Gửi những người tôi yêu

Chủ nhật, 21/04/2013 | 07:43:00 263 lượt xem

Thay đổi quan điểm sống, phải sống khác xưa, biết trách nhiệm với gia đình, với bản thân, và cả đứa con yêu quý của mình nữa.

 

- "Hôm nay anh lên thăm em: em ăn món gì, anh đi chợ trước nhé, rồi qua công ty đón em về".
- "Em ngủ dậy chưa? Mau dậy đi, nhớ ăn sang trước rồi mới đi làm nhé".
- "Em sao thế, em ốm à, sao em lại khóc, được, chờ anh, anh sẽ lên".
- "Tối không được online muộn, không được xem phim khuya, phải đi ngủ sớm đấy"....

Là con gái ai mà không hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, yêu thương của người yêu chứ

Anh à, thời gian qua cũng khá lâu, nhưng em vẫn còn nhớ cách anh chăm sóc em, cách anh đánh đúng vào tâm lý em. Em luôn mơ một đám cưới và một gia đình đầy đủ, hạnh phúc, nhưng những thuận lợi, suôn sẻ, ước mơ đó không đến với em, mà đổi lại là bao nhiêu khó khăn, tủi nhục.

Để có tình yêu, con người ta phải đánh đổi rất nhiều, em đã bỏ tương lai, sự nghiệp để chạy theo cái mà em gọi đó là "tiếng gọi con tim", anh người mà bấy lâu nay em đang tìm kiếm, nhưng sự thật không phải vậy đúng không anh?

Rồi phương án chạy trốn, bỏ lại tất cả, với quyết tâm cắt đứt tình yêu và xây dựng lại sự nghiệp thật vững chắc để nuôi con thật tốt, để con được sống và lớn lên không kém cả vật chất lẫn tinh thần so với những đứa trẻ có một gia đình đầy đủ.

Cuộc sống cũng thật nhiệm mầu, trải qua thời gian vất vả và khó khăn thì em cũng nhận ra rằng bạn bè có đông đến đâu, có tốt đến mấy thì khi mình gặp chuyện họ sẽ chỉ thấy thương hại rồi cười trong bụng. Tình yêu có lớn đến đâu thì cũng không thể vượt qua cám dỗ, và thực tế. Cái mà em cần nâng niu nhất là sự nghiệp, nếu không có sự nghiệp thì mình sống chẳng còn ý nghĩa gì cả, sự nghiệp vững chắc thì không bao giờ phải lép vế với bất kỳ ai, cái em cần tôn trọng nhất là gia đình, dù cho mọi dèm pha, dị nghị của người đời, nhưng gia đình đã cho em sự sống, và nghị lực lớn để em cùng gia đình vượt qua mọi chuyện.

Thay đổi quan điểm sống, phải sống khác xưa, biết trách nhiệm với gia đình, với bản thân, và cả đứa con yêu quý của mình nữa. Cũng kịp nhận thực tế một điều, không có gì gọi là vĩnh viễn, và không có gì là không thể thay đổi.

Bây giờ đôi lúc em cũng thấy gánh nặng, vì không có người để cùng nhau để tâm sự lúc buồn, vui, khó khăn, trong việc nuôi dạy con, trong công việc, tài chính. Nhưng ông trời đã cho em nguồn động viên tinh thần, con trai của em, trộm vía nó thật đáng yêu làm sao, chỉ quanh quẩn với con thôi thì em cũng chẳng có thời gian đâu mà nghĩ vớ vẩn, lúc nào em cũng được cười, những nụ cười thật hạnh phúc, những cái ôm hôn thật ngọt ngào, những cái tát thật đáng yêu, những bước đi, những tiếng gọi đầu đời ra nước mắt hạnh phúc, chỉ mong sao con luôn được khỏe mạnh, lớn nhanh, thông minh, ngoan ngoãn, vui vẻ và hạnh phúc….

Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi cơ hội vượt qua thử thách. Cảm ơn các bạn đã cho mình biết cách đối xử nhau khi gặp nạn, để mình biết cách sống, và phần đấu. Cảm ơn anh đã cho em biết vị tình yêu, hạnh phúc, có kèm chút đắng. Cảm ơn gia đình đã bao dung, tha thứ, che chở cho con để con thấy giá trị của cuộc sống này.

(Theo ngoisao.net)

  • Từ khóa
107281

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu