Thứ 5, 09/05/2024 17:24:13 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 21:43, 06/05/2013 GMT+7

“David Copperfield châu Âu" sẽ lưu diễn tại Việt Nam

Thứ 2, 06/05/2013 | 21:43:00 311 lượt xem


Erix Logan và màn biểu diễn "Người bị kéo, quạt máy cắt làm trăm mảnh..."

Ảo thuật gia hàng đầu người Italy Erix Logan sẽ lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn từ ngày 28-5 đến 2-6 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội) nhân chuyến lưu diễn châu Á của ông trong mùa hè này. 

Erix Logan, người được ví như “David Copperfield của Châu Âu,” nổi tiếng trong làng nghệ thuật thứ 8 của thế giới với những tiết mục ảo thuật huyền bí, ly kỳ đến nghẹt thở, khiến khán giả không thể tin những gì đang diễn ra trước mắt mình.

Lần đầu tiên đến Việt Nam, Erix Logan và êkíp sẽ “trình làng” một chuỗi những tiết mục đầy mới lạ, hấp dẫn gắn với tên tuổi của ông khiến người xem phải thót tim, nín thở như: Người chui qua bụng, Đi xuyên qua người, hàng nghìn cây kiếm xuyên qua người, Cánh quạt máy bay cắt làm trăm mảnh…

Đặc biệt, ảo thuật gia Erix Logan sẽ biểu diễn tiết mục đặc sắc “Người bay trên không gia tuyết” chưa từng xuất hiện và được biết đến tại Việt Nam. 

Trong sự nghiệp “phù thủy” của mình, Erix Logan đã làm hàng triệu người sửng sốt trước về những tiết mục đầy biến hóa, điển hình như Người hiện ra từ không trung, Vẽ tranh thành người thật, Xuyên qua tường lửa ...

Từ trước đến nay, nhắc đến ảo thuật gia Erix Logan, đa phần khán giả Việt Nam chỉ được biết ông qua những thước phim tài liệu, phóng sự của nước ngoài. Vì vậy, chuyến lưu diễn Việt nam lần này của Erix Logan được xem là cơ hội hiếm có để khán giả trong nước tận mắt chứng kiến những màn trình diễn ảo thuật tưởng chừng chỉ có thể tạo ra bằng kỹ xảo điện ảnh.

Chương trình nghệ thuật đỉnh cao của Eric Logan là cơ hội thưởng thức hiếm có cho những khán giả yêu bộ môn nghệ thuật thứ 8 của thủ đô đồng thời cũng là món quà đầy hấp dẫn dành tặng trẻ em nhân dịp Tết thiếu nhi 1-6.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
106431

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu