Thứ 7, 27/04/2024 16:39:17 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 19:44, 02/02/2024 GMT+7

“Khát vọng sống” trao hơn 140 triệu đồng cho gia đình anh Lê Văn Thân

Tuệ Lâm
Thứ 6, 02/02/2024 | 19:44:08 2,299 lượt xem
BPO - Ngày 2-2, chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh, Công ty Cổ phần quảng cáo Nhất TP. Hồ Chí Minh tổ chức kết nối trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Lê Văn Thân ở ấp 8, xã Lộc Điền, huyện Lộc Ninh.

Gia đình anh Thân thuộc hộ khó khăn ở địa phương, vợ anh mới mất cách đây hơn một tháng vì bệnh suy tim cấp. Anh Thân vốn sức khỏe yếu hơn người bình thường, làm công việc cạo mủ cao su thuê. Gia đình có 4 người con, con trai lớn đã nghỉ học đi làm thuê, 3 con nhỏ còn đang theo học các lớp 11, 9 và 4. Vợ mất, anh Thân như mất đi điểm tựa, một mình anh nuôi 3 con đang độ tuổi đi học nên rất túng quẩn.

Những đứa trẻ như đàn gà con lạc mẹ, nước mắt ngắn dài khi nhắc về mẹ

Các đại biểu dự chương trình cũng không cầm được nước mắt khi nhìn những đứa trẻ khóc thương nhớ mẹ

Trưởng ban tổ chức chương trình "Khát vọng sống", Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quảng cáo Nhất TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Đức Tiến trao tặng phần quà tết cho gia đình

Nhằm giúp gia đình anh Thân vượt qua khó khăn, có điều kiện tiếp tục cho các con đến trường, chương trình "Khát vọng sống" đã kết nối các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm trong và ngoài nước trao cho gia đình tổng số tiền hơn 140 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình cùng gia đình và địa phương đã bàn bạc, thống nhất trích 40 triệu đồng để làm nhà bếp và nhà vệ sinh cho hoàn thiện căn nhà đã xây từ 15 năm trước; trích 13 triệu đồng trả nợ vay chữa bệnh cho vợ anh đã mất; gửi tiết kiệm 80 triệu đồng để lo cho 3 con ăn học; số tiền còn lại để gia đình chi tiêu trong dịp tết.

Phần quà tết chương trình trao tặng các cháu mang vào thắp hương cho người mẹ đã mất

Câu lạc bộ "Hạt gạo nhân ái" Bình Phước trao bảng ủng hộ 15 triệu đồng

Các nhà hảo tâm thường xuyên của "Khát vọng sống" từ TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương trao tiền hỗ trợ gia đình

Trưởng ban tổ chức chương trình "Khát vọng sống", Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quảng cáo Nhất TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Đức Tiến trao tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước gửi với tiêu chí “Chung tay vỗ lên kêu - Không đi, gửi tiền cũng được”

Con gái anh Thân là Lê Thị Tú Quyên xúc động: Con xin cảm ơn chương trình "Khát vọng sống", quý nhà hảo tâm và các cô, bác đã yêu thương, giúp đỡ gia đình con lúc khó khăn. Con xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để có công ăn việc làm ổn định thay đổi cuộc sống và phụ cha nuôi các em. Nhân dịp năm mới con xin kính chúc chương trình cùng quý nhà hảo tâm luôn mạnh khỏe và giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn như gia đình con.

Trưởng ban tổ chức chương trình "Khát vọng sống", Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quảng cáo Nhất TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Đức Tiến cho biết: Trong tình hình kinh tế khó khăn chung, "Khát vọng sống" đã nỗ lực bước tiếp hành trình năm thứ 16, rất mong quý nhà hảo tâm, doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn, bệnh đau, trẻ mồ côi được tiếp tục đến trường.

Hình ảnh các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện cùng chính quyền địa phương trao tiền trợ giúp gia đình anh Lê Văn Thân

Ban tổ chức chương trình "Khát vọng sống" cùng chính quyền địa phương và nhà hảo tâm chụp hình cùng gia đình anh Lê Văn Thân

Trong khuôn khổ chương trình, "Khát vọng sống" đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình anh Hoàng Tăng Long, nhân vật "Khát vọng sống" đã kết nối hỗ trợ từ tháng 5-2023 và giờ đây đã được hồi sinh

  • Từ khóa
188633

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu