Thứ 7, 27/04/2024 18:25:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 17:28, 08/01/2024 GMT+7

'Khát vọng sống' trao hơn 174 triệu đồng cho người phụ nữ S’tiêng khó khăn

Tuệ Lâm
Thứ 2, 08/01/2024 | 17:28:32 1,724 lượt xem
BPO - Sáng 8-1, chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh, Công ty Cổ phần quảng cáo Nhất TP. Hồ Chí Minh thực hiện đã tổ chức kết nối trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Thị Nư, 24 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh đau tại thôn 2, xã Bình Minh, huyện Bù Đăng.

Gia đình chị Thị Nư có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng là Điểu Bang, cách đây 4 tháng bị tai nạn giao thông gãy cột sống phải nằm một chỗ, không đi làm được, 2 con còn nhỏ. Hơn 4 tháng chạy chữa cho chồng ở các bệnh viện, chị Thị Nư không đi làm được, không có tiền khiến cuộc sống của gia đình trẻ rơi vào khó khăn. Hiện tại, gia đình đã hết khả năng vay mượn. Ngày nào chị Thị Nư đi làm thì mới có tiền mua thuốc cho chồng uống, còn không có thuốc thì anh phải nằm ở nhà chịu đau, chịu sốt hành.

Nhằm giúp gia đình có điều kiện chạy chữa bệnh kịp thời, chương trình "Khát vọng sống" đã kết nối các câu lạc bộ, đội nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm trong và ngoài nước trao cho gia đình tổng số tiền 174,2 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình cùng gia đình và địa phương đã bàn bạc, thống nhất trích 24,2 triệu đồng để trợ cấp gia đình điều trị bệnh và dùng cho sinh hoạt thời gian này; 100 triệu đồng gửi sổ tiết kiệm để điều trị bệnh lâu dài; còn lại 50 triệu đồng để gia đình dùng trả nợ vay trong thời gian anh Điểu Bang nằm viện.

Chị Thị Nư xúc động nói: Em xin cảm ơn chương trình "Khát vọng sống", cảm ơn quý nhà hảo tâm, Đảng, nhà nước đã mang yêu thương đến với gia đình em để có tiền chữa bệnh cho chồng. Có tiền chữa bệnh, em mong chồng sẽ mau chóng mạnh khỏe để cùng em đi làm kiếm tiền lo cho con cái”.

Anh Điểu Bang chia sẻ về tình trạng sức khỏe trong thời gian ở nhà không có tiền đi bệnh viện điều trị

Trưởng ban tổ chức chương trình "Khát vọng sống" Nguyễn Đức Tiến trao quà và tiền hỗ trợ định kỳ của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp

Câu lạc bộ thiện nguyện Thiện Sơn, xã Thọ Sơn (huyện Bù Đăng) trao bảng tượng trưng 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Thị Nư

Chính quyền và các hội, đoàn thể xã Bình Minh trao tiền trợ giúp gia đình chị Thị Nư

Hình ảnh các câu lạc bộ, đội nhóm và nhà hảo tâm trao tiền hỗ trợ gia đình

Các câu lạc bộ, đội nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm và chính quyền địa phương chụp hình cùng gia đình chị Thị Nư

  • Từ khóa
186425

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu