Thứ 7, 27/04/2024 19:43:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 14:05, 01/01/2024 GMT+7

Đoàn nghệ sĩ Tình ca Bắc Sơn đem hạnh phúc đến với Mái ấm An Vũ

Hiền Lương - Trương Hiện
Thứ 2, 01/01/2024 | 14:05:11 2,371 lượt xem
BPO - Giữ đúng lời hứa sẽ quay trở lại trong lần về biểu diễn văn nghệ gần nhất, ngày 1-1-2024, đoàn nghệ sĩ Tình ca Bắc Sơn do doanh nhân, nghệ sĩ Bích Thủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và biểu diễn văn nghệ tại Mái ấm An Vũ ở ấp 2, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú.

Với tinh thần tự nguyện, hành động bằng cả trái tim yêu thương, hướng tới tương lai tốt đẹp giúp trẻ mồ côi, trẻ khó khăn có cơ hội phát triển toàn diện, các nghệ sĩ đoàn Tình ca Bắc Sơn đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ và tặng nhiều phần quà, bánh kẹo cho các em tại mái ấm.

Đoàn nghệ sĩ Tình ca Bắc Sơn biểu diễn văn nghệ tại Mái ấm An Vũ 

Các nghệ sĩ và các em nhỏ của mái ấm cùng biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, ý nghĩa

Nghệ sĩ Bích Thủy, Tổng giám đốc Tập đoàn An Nông, Trưởng đoàn Tình ca Bắc Sơn cho biết: “Mỗi ngày đều chọn một niềm vui, bởi hạnh phúc nhất là được mang hạnh phúc đến những người kém may mắn. Thương nhất là các cô bảo mẫu, các cán bộ ở Mái ấm An Vũ đã tận tình lo cho các cháu mồ côi, bệnh tật. Họ là những người đáng được tôn vinh”.

Nghệ sĩ Bích Thủy và nghệ sĩ Đăng Khoa biểu diễn bài “Ngày xuân long phụng sum vầy” như lời chúc rộn ràng trong ngày đầu năm với mong ước mọi sự tốt lành, nhiều phúc lộc và sức khỏe đến với các sơ, các trẻ tại mái ấm

Nghệ sĩ Bích Thủy và nghệ sĩ Đăng Khoa biểu diễn bài hát “Còn thương rau đắng mọc sau hè” của cố nhạc sĩ Bắc Sơn (cha ruột của nghệ sĩ Bích Thủy) 

Nghệ sĩ Bích Thủy tặng quà cho các trẻ tại mái ấm

Tiết mục văn nghệ của các em tại mái ấm đáp lại tình cảm của đoàn 

Sơ Hoàng Thị Ngoan đến với mái ấm từ những ngày đầu thành lập chia sẻ: “Vì số trẻ trong mái ấm khá đông nên để lo cho các con có bữa ăn đầy đủ chất, chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn. Ngoài thức ăn khô, chúng tôi tranh thủ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để trẻ được ăn thức ăn tươi và uống sữa mỗi ngày. Hôm nay nhân ngầy đầu xuân mới, mái ấm được đón nhận tình cảm của các nghệ sĩ nên chúng tôi rất vui và xúc động. Các nghệ sĩ không chỉ đem đến không khí vui tươi mà còn mang đến cả vật chất giúp các mái ấm nuôi dưỡng, chăm sóc các con”.

Đáp lại tình cảm của các nhà hảo tâm, các em trong đội văn nghệ của mái ấm đã biểu diễn nhiều tiết mục ý nghĩa tặng các nghệ sĩ.

Đoàn Tình ca Bắc Sơn chụp hình lưu niệm cùng các trẻ tại Mái ấm An Vũ

Mái ấm An Vũ đang nhận chăm sóc và nuôi dưỡng 78 trẻ từ 6 tháng đến 17 tuổi và một số cụ già không nơi nương tựa. Hiện mái ấm có 7 sơ và các cô quản lý, chăm lo cho các cháu. Mọi người ở đây sống quây quần, gần gũi như một gia đình. Cuộc sống nơi đây vẫn còn nhiều thiếu thốn cả vật chất lẫn tình cảm. Thế nên những khát khao được yêu thương dường như lúc nào cũng thường trực trong lòng các em. 

Hoạt động thăm, tặng quà, biểu diễn văn nghệ của đoàn nghệ sĩ Tình ca Bắc Sơn trong ngày đầu tiên của năm mới đã làm ấm lòng các sơ, trẻ mồ côi tại mái ấm An Vũ.

  • Từ khóa
185829

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu