Thứ 7, 27/04/2024 14:42:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 17:33, 14/11/2023 GMT+7

Hơn 272 triệu đồng tiếp sức em Trần Thị Ngọc Anh

Tuệ Lâm
Thứ 3, 14/11/2023 | 17:33:23 1,580 lượt xem
BPO - 272,890 triệu đồng là tổng số tiền chương trình truyền hình nhân đạo "Khát vọng sống" trao trợ giúp cho em Trần Thị Ngọc Anh (13 tuổi) ở thôn 2, xã Long Hưng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước vào ngày 14-11. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) phối hợp Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh và Công ty Cổ phần quảng cáo Nhất (TP. Hồ Chí Minh) thực hiện.

Hơn 10 năm mang trong mình căn bệnh nấm da bội nhiễm, lắng đọng canxi ở da dạng hạt kê gây rụng tóc toàn phần khiến Ngọc Anh không chỉ đau đớn mà còn tự ti với vẻ ngoài của mình. Hiện Ngọc Anh đang học lớp 8 tại Trường THCS Long Hưng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ ly hôn, 2 chị em Ngọc Anh ở với ba là anh Trần Hồng Quân. Đồng lương công nhân cạo mủ cao su nông trường và cạo thuê cho tư nhân của anh Quân cũng không đủ tiền chạy chữa bệnh cho con và trang trải sinh hoạt gia đình.

Em Trần Thị Ngọc Anh chia sẻ về khoảng thời gian hơn 10 năm đi điều trị ở các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Da liễu Trung ương (Hà Nội)

Trưởng Ban tổ chức chương trình "Khát vọng sống", Giám đốc Công ty Cổ phần quảng cáo Nhất (TP. Hồ Chí Minh) Nguyễn Đức Tiến trao quà và tiền hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước cho Ngọc Anh

Các nhà hảo tâm tỉnh Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh đồng hành cùng chương trình "Khát vọng sống" trao tiền hỗ trợ Ngọc Anh

Thấu hiểu những vất vả, khó khăn của gia đình và bệnh đau của Ngọc Anh, chương trình "Khát vọng sống" đã kết nối quý nhà hảo tâm và các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện cùng chính quyền địa phương trao tặng hỗ trợ gia đình 272,890 triệu đồng.

Số tiền này sẽ được dùng để chữa bệnh cho Ngọc Anh trong thời gian tới. Sau khi bàn bạc cùng gia đình và chính quyền địa phương, Ban tổ chức chương trình thống nhất trích 10 triệu đồng để gia đình đưa Ngọc Anh đi tái khám; trả nợ 20 triệu đồng; gửi 2 sổ tiết kiệm 220 triệu đồng, trong đó, sổ 100 triệu đồng kỳ hạn 13 tháng và sổ 120 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng đứng tên anh Trần Hồng Quân để rút dần điều trị bệnh cho Ngọc Anh; còn lại hơn 20 triệu đồng dùng cho sinh hoạt gia đình.

“Con xin cảm ơn chương trình, các cô, chú mạnh thường quân và nhà hảo tâm đã hỗ trợ con số tiền lớn để điều trị bệnh. Con mong sẽ điều trị bệnh dứt điểm để yên tâm học hành” - Ngọc Anh vui vẻ.

Một số hình ảnh các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện và quý nhà hảo tâm trong tỉnh và địa phương trao tiền trợ giúp gia đình Ngọc Anh

Ban tổ chức chương trình "Khát vọng sống" cùng các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện và quý nhà hảo tâm chụp hình lưu niệm cùng gia đình

  • Từ khóa
181942

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu