Thứ 7, 27/04/2024 13:09:17 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 21:48, 01/09/2023 GMT+7

111 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Đặng Quốc Khanh

Thiên Thư
Thứ 6, 01/09/2023 | 21:48:09 1,736 lượt xem
BPO - Chiều nay 1-9, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Phước phối hợp với các nhà hảo tâm, câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện đến thăm và trao tặng 111 triệu đồng cho gia đình anh Đặng Quốc Khanh (SN 1978) và chị Huỳnh Thị Hạnh (SN 1980), ngụ tại thôn Tân Lực, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng.

Vợ chồng anh Khanh vốn không có con cái. Trước đây, vợ chồng anh làm thuê, làm mướn khắp nơi để lo cho mẹ già bị tai biến và cha bị hở van tim. Cuộc sống gia đình vốn đã chật vật, khó khăn nay càng thêm bế tắc khi vừa qua trong lúc đang làm việc anh Khanh bị vô lăng máy cày văng vào mặt gây chấn thương sọ não, vỡ xương mặt cần số tiền lớn để phẫu thuật.

Trước hoàn cảnh khó khăn, bế tắc của gia đình anh Khanh, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Phước phối hợp với các nhà hảo tâm, câu lạc bộ, đội, nhóm đến thăm và trao tặng 111 triệu đồng. Với số tiền này Hội thống nhất cùng gia đình và địa phương trích 32 triệu đồng để anh Khanh thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên, 10 triệu đồng chi phí thuốc men, 10 triệu đồng chi phí sinh hoạt cho cha mẹ bệnh tật, số tiền còn lại gửi tiết kiệm để tiếp tục hỗ trợ anh Khanh chữa trị bệnh.

Nhận được sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, chị Huỳnh Thị Hạnh xúc động chia sẻ: “Số tiền phẫu thuật hơn 30 triệu đồng nhưng chạy vạy mãi cũng cũng chỉ vay mượn được 15 triệu đồng. Trong lúc khó khăn, bế tắc, sự hỗ trợ kịp thời của các nhà hảo tâm đã giúp chồng tôi có cơ hội được sống. Tôi vô cùng biết ơn!”

Một số hình ảnh các nhà hảo tâm, câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện trao tặng tiền hỗ trợ gia đình anh Khanh:

Nhóm Vòng tay nhân ái trao tặng tiền hỗ trợ gia đình anh Khanh

Nhóm Gia đình An Lạc trao tặng tiền hỗ trợ gia đình anh Khanh

Nhà hảo tâm trao tặng tiền hỗ trợ gia đình anh Khanh

Nhóm bạn Văn Hai Bi trao tặng tiền hỗ trợ gia đình anh Khanh

Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi - Bệnh nhân nghèo tỉnh trao tặng tiền hỗ trợ gia đình anh Khanh

Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi - Bệnh nhân nghèo tỉnh đại diện các câu lạc bộ, đội, nhóm vắng mặt trao tặng tiền hỗ trợ gia đình anh Khanh

  • Từ khóa
176475

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu