Thứ 5, 09/05/2024 23:05:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 12:40, 27/04/2023 GMT+7

Thường trực HĐND tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố tặng nhà tình thương ở huyện Bù Đăng

Trần Cảnh
Thứ 5, 27/04/2023 | 12:40:56 1,463 lượt xem
BPO - Sáng nay 27-4, tại xã Bình Minh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Hữu Thiết thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, HĐND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã trao tặng căn nhà tình thương cho hộ bà Vũ Thị Vui ở thôn 6, xã Bình Minh, huyện Bù Đăng. Gia đình bà Vui thuộc hộ nghèo, khó khăn về nhà ở của địa phương năm 2023.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các ban HĐND tỉnh, Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố và huyện Bù Đăng, xã Bình Minh.

Thường trực HĐND tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố và huyện Bù Đăng tham dự lễ trao nhà tình thương

Căn nhà được xây dựng với kinh phí 95 triệu đồng, trong đó tập thể Thường trực HĐND tỉnh và Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố đóng góp 55 triệu đồng, đại biểu HĐND huyện Bù Đăng ủng hộ 25 triệu đồng, số còn lại do UBND xã Bình Minh vận động các doanh nghiệp trên địa bàn đóng góp để ngôi nhà khang khang hơn.

Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Hữu Thiết và Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương trao quyết định tặng nhà tình thương cho bà Vũ Thị Vui

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Hữu Thiết tặng quà cho gia đình bà Vũ Thị Vui 

Lãnh đạo các ban HĐND tỉnh, Thường trực HĐND huyện Bù Đăng tặng quà cho gia đình bà Vũ Thị Vui

Căn nhà tình thương được xây dựng và trao tặng là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chung tay của những đại biểu dân cử đối với công tác an sinh xã hội, giảm nghèo của tỉnh. Qua đó, góp phần động viên tinh thần, vật chất, tạo điều kiện cho đối tượng được thụ hưởng có chỗ ở ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện chính quyền địa phương, thôn 6, xã Bình Minh trao quà cho gia đình bà Vũ Thị Vui

Dịp này, Thường trực HĐND tỉnh, huyện Bù Đăng, xã Bình Minh đã trao tặng các phần quà có tổng trị giá hơn 11 triệu đồng giúp gia đình bà Vũ Thị Vui mua sắm đồ dùng, trang trải một phần chi phí trong cuộc sống.

  • Từ khóa
166468

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu