Thứ 5, 09/05/2024 17:32:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 20:06, 04/12/2022 GMT+7

Bình Phước: 330 triệu đồng gây quỹ xây nhà tình thương

Phạm Quang
Chủ nhật, 04/12/2022 | 20:06:25 2,274 lượt xem
BPO - Chiều tối nay 4-12, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đồng Xoài và Câu lạc bộ Mái ấm yêu thương phối hợp tổ chức lễ hội ẩm thực chay gây quỹ xây nhà tình thương cho người nghèo.

Dự lễ hội có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng; Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Thị Hằng Nga; lãnh đạo thành phố; đại diện các tổ chức thiện nguyện trong và ngoài tỉnh; đông đảo các tầng lớp nhân dân thành phố Đồng Xoài.

Hàng ngàn người dân thành phố Đồng Xoài và các huyện, thị xã đã tham dự chương trình từ thiện gây quỹ xây nhà tình thương

Ban tổ chức tặng 50 phần quà gồm nhu yếu phẩm tặng hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đồng Xoài

Trước khi diễn ra chương trình, Ban tổ chức dự kiến sẽ đón nhận sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân để xây dựng 3 căn nhà chữ thập đỏ tặng 3 hộ khó khăn, không có nhà ở trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, huyện Đồng Phú và huyện Hớn Quản; mỗi căn trị giá 80 triệu đồng. Tuy nhiên, tại chương trình, Ban tổ chức đã đón nhận sự ủng hộ của các mạnh thường quân, tổ chức thiện nguyện, cá nhân có tấm lòng hảo tâm với số tiền khoảng 330 triệu đồng.

Ban tổ chức tri ân các mạnh thường quân, tổ chức, cá nhân đã tham gia ủng hộ chương trình

Đại đức Thích Giác Đạo, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Mái ấm yêu thương xúc động: “Ban đầu chúng tôi dự tính kêu gọi được 3 căn nhà. Nhưng nhờ sự hưởng ứng, yêu thương của mọi người, đến giờ số tiền đó đã vượt dự tính”.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng tham quan các gian hàng, nhận chữ “Tâm” từ các thành viên Câu lạc bộ “Giọt hồng đất Mũi”

Tham dự lễ hội ẩm thực chay gây quỹ có 24 gian hàng của các cơ sở tôn giáo, câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện, cơ sở hội chữ thập đỏ trong và ngoài tỉnh nhằm giới thiệu các đặc sản ẩm thực chay, lan tỏa thông điệp yêu thương “Chung một tấm lòng”. Chương trình là hoạt động thiết thực của Hội Chữ thập đỏ hưởng ứng phong trào “Người tốt, việc thiện, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, sau khi nhận đủ 240 triệu đồng của các tầng lớp nhân dân ủng hộ xây dựng 3 căn nhà tình thương, mỗi căn 80 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ được đưa vào quỹ ủng hộ hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn tỉnh.

  • Từ khóa
156388

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu