Thứ 5, 09/05/2024 18:02:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 19:57, 17/09/2022 GMT+7

“Chia sẻ nỗi đau” trao gần 200 triệu đồng cho 2 hoàn cảnh khó khăn

Thiên Thư
Thứ 7, 17/09/2022 | 19:57:27 1,744 lượt xem
BPO - Hôm nay 17-9, chương trình “Chia sẻ nỗi đau” do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước phối hợp Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh đã đến thăm và trao tặng gần 200 triệu đồng cho hai hoàn cảnh đang rơi vào bế tắc bởi bệnh tật, tai ương.

Đồng hành cùng chương trình có Doanh nghiệp, vàng, bạc, đá quý Kim Hương và các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện

Tại phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, chương trình đã đến thăm và chia sẻ khó khăn với hoàn cảnh chị Nguyễn Thị Yến (sinh năm 1976). Chị Yến là mẹ đơn thân, cuộc sống một mình nuôi con ăn học vốn đã khó khăn thì hơn một năm nay chị mắc căn bệnh lao phổi, tràn dịch màng phổi, phải cắt 2 xương sườn để rút dịch mỗi tuần một lần.

Các nhà hảo tâm tham gia chương trình “Chia sẻ nỗi đau” tại gia đình chị Nguyễn Thị Yến

Doanh nghiệp Vàng, bạc, đá quý Kim Hương trao tặng tiền hỗ trợ gia đình chị Yến

Câu lạc bộ Hương Từ Tâm trao tiền hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Yến

Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái Bù Nho trao tặng tiền hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Yến

Nhóm thiện nguyện Út Kim Sang hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Yến

Thương cho hoàn cảnh khó khăn bế tắc của chị Yến, chương trình đã trao tặng chị số tiền hơn 130 triệu đồng. Bà Nguyễn Thị Bích Hòa, Phó chủ tịch UBND phường Thác Mơ cho biết: “Toàn bộ số tiền sẽ dành để chị Yến chữa bệnh và chi phí học tập cho bé Khánh Vy - con chị Yến. Trong thời gian tới, địa phương sẽ luôn đồng hành cùng gia đình, phối hợp với nhà trường tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Khánh Vy đến trường. Hy vọng, sự quan tâm của xã hội sẽ là động lực để chị Yến tiếp tục điều trị bệnh, duy trì sự sống để ở bên con cái”.

Rời gia đình chị Yến, chương trình tiếp tục đến thăm và chia sẻ nỗi đau với hoàn cảnh khó khăn của bà Sơn Thị Kim Thi (sinh năm 1961) tại xã Phú Trung, huyện Phú Riềng. Bà Thi hiện đang mắc bệnh ung thư tử cung, con trai bà Thi lại vừa qua đời vì bị nhiễm trùng phổi do di chứng hậu Covid-19. Chương trình đã đến động viên gia đình bà vượt qua nỗi đau và trao tặng số tiền hơn 60 triệu đồng để lo kinh phí ma chay cho con trai.

Các nhà hảo tâm chia sẻ nỗi đau với gia đình bà Sơn Thị Kim Thi

Nhóm gia đình An Lạc trao tiền hỗ trợ gia đình bà Sơn Thị Kim Thi

Chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ gia đình bà Sơn Thị Kim Thi

Đại diện Câu lạc bộ Hạt gạo nhân ái trao tặng tiền hỗ trợ gia đình bà Sơn Thị Kim Thi

Doanh nghiệp Vàng, bạc, đá quý Kim Hương trao tặng tiền hỗ trợ gia đình bà Thi

Bà Thi xúc động nói: “Trong thời gian con trai chữa bệnh, gia đình tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên của cộng đồng, xã hội. Nay khi con không may qua đời gia đình lại tiếp tục nhận được sự chia sẻ của cộng đồng xã hội, tôi thật sự xúc động và biết ơn”.

  • Từ khóa
150983

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu