Thứ 5, 09/05/2024 21:49:25 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 09:31, 25/08/2020 GMT+7

Mỹ Lệ Capital: Khu đô thị sinh thái hấp dẫn nhà đầu tư

Thanh Liêm
Thứ 3, 25/08/2020 | 09:31:00 2,226 lượt xem
BPO - Khu đô thị thương mại - dịch vụ Mỹ Lệ ở vị trí đắc địa, được mệnh danh là “lá phổi xanh” của tỉnh Bình Phước. Đây là cửa ngõ, điểm giao lưu dễ dàng kết nối các đô thị Phước Long, Đồng Xoài, Bù Đốp. Khu đô thị rất thuận tiện trong giao thông, ngay trên tuyến đường huyết mạch ĐT741 của tỉnh, thuận lợi cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng sinh lời lớn

Khu đô thị tọa lạc tại xã Long Hưng, huyện Phú Riềng, đối diện với khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ rất nổi tiếng vùng Đông Nam bộ. Khu du lịch có diện tích hơn 70 ha, với hệ sinh thái nước ngọt rất đa dạng về tài nguyên thiên nhiên. Toàn bộ khu du lịch này trải rộng qua hai bờ suối, được phủ xanh bởi cánh đồng chè, cây ăn trái và nhiều loại cây rừng bạt ngàn tạo không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh. Khu du lịch này được bao bọc bởi những con đường nhỏ rợp bóng cây trái, các loại cây rừng và hương thơm đồng nội, đẹp như các cô gái chân quê.

Bà Trần Thị Xuân Hiền, Tổng giám đốc Công ty Mỹ Lệ TNHH cho biết: “Chúng tôi quyết tâm đầu tư vào Dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ Mỹ Lệ ở xã Long Hưng, với mong muốn góp sức phát triển đô thị hóa, công nghiệp hóa của tỉnh. Hơn nữa, huyện Phú Riềng mới được thành lập nên cần đầu tư phát triển nhanh hạ tầng cơ sở, khu dân cư tập trung và các khu đô thị, thương mại...”.

Bà Hiền chia sẻ thêm: “Thị trường bất động sản đang gặp nhiều khó khăn, nên việc đầu tư xây dựng khu đô thị với quy mô hàng chục ha trên một thị trường mới cũng gặp rất nhiều thử thách. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo tỉnh đến huyện, nắm bắt được nhu cầu nhà ở của người dân trên địa bàn huyện Phú Riềng rất cao nên chúng tôi vẫn quyết tâm đầu tư. Điều này giúp người dân trên địa bàn có một nơi ở khang trang, hiện đại xứng tầm với các khu đô thị khác. Với tiềm lực của công ty, toàn thể ban lãnh đạo quyết tâm xây dựng khu đô thị nhằm phục vụ an sinh xã hội”.

Từ đó, Công ty Mỹ Lệ đã đề xuất UBND tỉnh điều chỉnh quy hoạch chi tiết phù hợp với nhu cầu an cư của người dân trên địa bàn. Và tháng 8-2019, UBND tỉnh chấp thuận thay đổi quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu đô thị thương mại - dịch vụ Mỹ Lệ và giao UBND huyện Phú Riềng thẩm định, phê duyệt điều chỉnh. Với sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng trong tỉnh, công ty đã hoàn tất hồ sơ điều chỉnh cần thiết về dự án, đồng thời hoàn chỉnh ý tưởng thiết kế, quy hoạch chi tiết cho dự án và đã được UBND huyện phê duyệt. Dự án được Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Phước hỗ trợ tài chính cho khách hàng khi có nhu cầu sở hữu sản phẩm bất động sản để ở hoặc kinh doanh.

Khu đô thị kiểu mẫu

Hiện Công ty Mỹ Lệ TNHH đang xây dựng các hạng mục trong dự án và các công trình tiện ích xứng tầm để dự án trở thành khu đô thị đồng bộ, hiện đại và là Khu đô thị cao cấp kiểu mẫu tại huyện Phú Riềng - với tên gọi thương mại là khu đô thị Mỹ Lệ Capital. Với tổng diện tích hơn 46 ha, trong đó bao gồm biệt thự, nhà ở kết hợp thương mại, nhà ở xã hội, khu thương mại phức hợp, trường học liên cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, công viên kết hợp hồ sinh thái.

Theo thiết kế, dự án bao gồm: 219 căn biệt thự, 1.062 căn nhà ở kết hợp thương mại, 218 căn nhà ở xã hội, hơn 3 ha đất thương mại, dịch vụ; khu thể dục thể thao và khoảng 4 ha công viên cây xanh, 3 ha đất nông nghiệp công nghệ cao. Dự án sẽ đáp ứng chỗ ở cho khoảng 9.000 cư dân về đây sinh sống và sẽ đưa vào khai thác sử dụng vào cuối năm 2022.

“Với tinh thần làm việc “tận tâm vì giá trị thật” của tất cả cán bộ, nhân viên, các đơn vị phát triển dự án, tư vấn và nhà thầu thi công, chúng tôi cam kết thực hiện dự án đảm bảo chất lượng, mỹ quan, đúng tiến độ. Đồng thời, xây dựng khu đô thị sớm trở thành khu đô thị cao cấp, đồng bộ, hiện đại và là khu đô thị kiểu mẫu tại Phú Riềng, là nơi hội tụ các tinh hoa của cuộc sống cho cư dân trong và ngoài khu vực. Qua đó tạo tiền đề góp phần phát triển kinh tế của huyện, tỉnh trong xu thế hội nhập và công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Hiện công ty đang hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật, hoàn chỉnh ý tưởng thiết kế hạ tầng và tiện ích” - Tổng giám đốc Công ty Mỹ Lệ TNHH Trần Thị Xuân Hiền cam kết.

  • Từ khóa
94794

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu