Thứ 5, 09/05/2024 16:30:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 18:38, 10/06/2022 GMT+7

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 97 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21-6-1925 - 21-6-2022)

BPTV họp mặt cộng tác viên thân thiết

Ngọc Bích
Thứ 6, 10/06/2022 | 18:38:43 1,333 lượt xem
BPO - Hướng đến chào mừng kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022), chiều nay 10-6, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức họp mặt cộng tác viên năm 2022 với sự tham dự của 70 cộng tác viên thân thiết trong và ngoài tỉnh.

Dự buổi họp mặt có: Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước Đoàn Như Viên; Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn; Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nông Hồng Thức; Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Trần Quốc Duy; Đại tá Phan Tùng Sơn, Phó trưởng Ban đại diện Báo Quân đội Nhân dân tại TP. Hồ Chí Minh; Ban Giám đốc - Ban Biên tập, các trưởng, phó phòng, phóng viên, biên tập viên BPTV.

70 cộng tác viên đến từ các tỉnh, thành lân cận và 11 huyện, thị xã, thành phố về dự buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cho biết: BPTV là một trong 2 cơ quan báo chí đầu tiên của cả nước hoạt động theo mô hình hội tụ, đa phương tiện với 4 loại hình báo chí và hạ tầng số. Sau gần 3 năm đi vào hoạt động kể từ ngày hợp nhất, BPTV từng bước thể hiện rõ tính đúng đắn và hiệu quả của mô hình này. Đến nay, BPTV đã có những tiến bộ rất lớn, tạo dựng hình ảnh báo chí Bình Phước đổi mới, phát triển xứng đáng “BPTV - Vì bạn mỗi ngày”.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm phát biểu khai mạc buổi họp mặt

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cho biết, những năm qua, bên cạnh sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, cộng tác viên chuyên trách, còn có sự đóng góp trách nhiệm của gần 300 cộng tác viên trong và ngoài nước. Đội ngũ này đã cộng tác đắc lực, đưa các tin, bài, phóng sự kịp thời, góp phần đưa thông tin đa dạng đến với bạn đọc. 

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm nhấn mạnh, trong thời gian tới, BPTV sẽ tiếp tục cải tiến, đổi mới để nâng cao hơn nữa chất lượng thông tin, xứng đáng là đơn vị truyền thông đa phương tiện của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước. Do vậy, BPTV mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, sự đồng hành của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài nước.

Tại buổi gặp mặt, nhiều cộng tác viên đã đánh giá cao sự đổi mới của BPTV về nội dung lẫn hình thức tiếp cận đối với công chúng. Thông tin 4 loại hình báo chí của BPTV chính xác, đa dạng, phong phú trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, có nhiều bài viết tạo được tiếng vang lớn. Hình thức sáng tạo, bắt kịp xu hướng báo chí hiện đại, được đông đảo khán, thính giả, độc giả đón nhận, đánh giá cao. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, BPTV thường xuyên, liên tục đăng tải những thông tin chính xác, hữu ích về tình hình dịch bệnh, là nguồn tin chính thống đáng tin cậy của bạn đọc. Qua đó cho thấy sự trưởng thành cả về công tác quản lý, điều hành của lãnh đạo BPTV, lẫn trình độ, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên chuyên trách.

Các cộng tác viên trao đổi tại buổi họp mặt

Nhà văn Trần Trà My, cộng tác viên thân thiết của BPTV trao đổi tại buổi họp mặt đầy ấm áp

Buổi họp mặt đã nhận được 15 lượt phát biểu, ý kiến của các cộng tác viên chia sẻ về nghiệp vụ, nhiều góp ý quý báu để nâng cao hơn nữa chất lượng, thương hiệu của BPTV. Ban giám đốc - Ban biên tập BPTV đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của đội ngũ cộng tác viên và cho biết sẽ phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh, các đối tác, đơn vị liên kết, phối hợp bồi dưỡng những cây viết tốt, viết khỏe, tâm huyết và đam mê, có trách nhiệm, có thể “đi đường dài” với BPTV.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đoàn Như Viên mong muốn đội ngũ cộng tác viên ngày càng nỗ lực hơn nữa, trau dồi nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị để vững vàng hơn với nghề; từ đó đóng góp nhiều hơn nữa cho nghề báo và sự phát triển của đất nước, của tỉnh

Cũng tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đoàn Như Viên đã chia sẻ về kinh nghiệm, tâm tư nghề báo đối với các cộng tác viên. Đồng thời, mong muốn đội ngũ cộng tác viên ngày càng nỗ lực hơn nữa, trau dồi nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị để vững vàng hơn với nghề; từ đó đóng góp nhiều hơn nữa cho nghề báo và sự phát triển của đất nước, của tỉnh.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn đề nghị, trong thời đại 4.0, nhà báo ngoài đổi mới để phục vụ nhưng phải đảm bảo tính chính xác để thông tin đến người dân có tính chân thực, hiệu quả

Phát biểu chỉ đạo buổi họp mặt, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn ghi nhận những thành công của BPTV trong thời gian qua cũng như nỗ lực đóng góp của các cộng tác viên. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, phóng viên, nhà báo, các cộng tác viên cần phải trang bị thêm nhiều kiến thức để phục vụ cho yêu cầu đổi mới trong tình hình mới. BPTV cần có những lớp tập huấn để nâng cao tay nghề, trình độ chính trị để phục vụ công việc tốt hơn nữa.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn đề nghị, trong thời đại 4.0, nhà báo ngoài việc đổi mới để phục vụ nhưng phải đảm bảo tính chính xác để thông tin đến người dân có tính chân thực, hiệu quả. Ngoài phản ánh, truyền thông các thông tin mọi mặt của cuộc sống, các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên cần tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến người dân, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Ban giám đốc - Ban biên tập BPTV trao giấy khen cho các cộng tác viên đã tích cực cộng tác, góp phần quan trọng vào sự phát triển của BPTV giai đoạn 2019-2022

Ban giám đốc - Ban biên tập BPTV và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tặng quà và chụp hình lưu niệm với các cộng tác viên

Dịp này, Ban giám đốc - Ban biên tập BPTV đã khen thưởng 7 cộng tác viên tiêu biểu, tích cực cộng tác, góp phần quan trọng vào sự phát triển của BPTV giai đoạn 2019-2022.

  • Từ khóa
144160

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu