Thứ 5, 09/05/2024 15:13:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 06:50, 29/08/2023 GMT+7

CHÀO NHÉ YÊU THƯƠNG!

Chờ đợi đêm nhạc của cảm xúc

Thứ 3, 29/08/2023 | 06:50:04 4,741 lượt xem

Thanh Thúy

BPO - “Hơn cả yêu thương” là chủ đề đêm nhạc được khán, thính giả của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) mong đợi sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 30-8-2023 tại khu vui chơi Bình Long Phố, thị xã Bình Long. Những người thực hiện chương trình mong muốn mang đến công chúng một chương trình ý nghĩa, xúc động nhân mùa lễ Vu lan.

Với những nghệ sĩ tham gia, mỗi người có cảm xúc riêng nhưng điểm chung họ sẽ cống hiến phần biểu diễn của mình với cảm xúc thăng hoa nhất. Và Tùng Dương - ca sĩ “đinh” của chương trình, mong muốn mang đến đêm nhạc sự bùng nổ về cảm xúc.

Sẽ còn quay lại nếu đã trót thương 

Xuất hiện trong đêm nhạc với chủ đề “Hơn cả yêu thương” vào tối 30-8 tới tại khu vui chơi Bình Long Phố là lần đầu tiên ca sĩ Tùng Dương đến với khán giả Bình Phước. Anh cho biết, lần đầu có cơ hội được cất tiếng hát phục vụ khán giả Bình Phước nên bản thân rất háo hức và hạnh phúc, vì vậy chắc chắn sẽ cống hiến tốt nhất phần trình diễn cũng như những tác phẩm đỉnh nhất để không phụ lòng khán giả - những người đã tin yêu anh mà đến giờ anh mới có dịp và duyên để gặp. Anh tin tưởng: “Với sự nhiệt thành và thăng hoa cháy bỏng của mình thì khán giả Bình Phước sẽ hiểu và yêu mến hơn, để sau còn được quay lại nơi đây nhiều hơn nữa nếu đã trót thương”.

Ca sĩ Tùng Dương bày tỏ, không chỉ háo hức khi lần đầu đến với Bình Phước mà anh còn xúc động khi cùng các nghệ sĩ khác được thủ thỉ, tâm sự, trải lòng bằng âm nhạc trong đêm nhạc đặc biệt tri ân, tôn vinh cha, mẹ.

“Hơn cả yêu thương”

Về những ca khúc được chọn biểu diễn trong đêm nhạc, Tùng Dương bật mí anh lựa chọn “Mẹ tôi”, “Quê nhà” của nhạc sĩ Trần Tiến - hai ca khúc không thể thiếu và đã gắn bó trong sự nghiệp của anh mà mỗi lần hát là một lần rưng rưng. “Nếu bạn để ý thấy thì bất kỳ ca khúc nào của Tùng Dương chọn hát cũng đều có bóng dáng của người phụ nữ, từ “Mẹ tôi” tới “Con cò”… Đêm nhạc “Hơn cả yêu thương” chắc chắn sẽ rất xúc động” - ca sĩ Tùng Dương khẳng định.

Theo ca sĩ Tùng Dương, đêm nhạc không chỉ mang tới cảm xúc cho khán giả mà còn tạo cảm xúc cho chính những người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu biểu diễn. Anh tự tin như vậy không chỉ bởi chủ đề hát về mẹ, mà ca từ trong những ca khúc về mẹ dễ khiến khán giả xúc động rơi nước mắt. Dẫn chứng câu hát: “Mẹ ơi! Thế giới mênh mông, mênh mông không bằng nhà mình. Dù cho phú quý vinh quang, vinh quang không bằng có mẹ”, ca sĩ Tùng Dương nhấn mạnh, có thể nói đây là một trong những tác phẩm xúc động nhất của nhạc sĩ Trần Tiến viết về mẹ. “Dương muốn tri ân tất cả những người mẹ trên thế giới này với tình mẫu tử thiêng liêng nhất, dành hết sự hy sinh cho con cái. Những bà mẹ Việt Nam anh hùng mòn mỏi chờ đợi người con trở về, hay những người mẹ không được chứng kiến sự trưởng thành của con cái…” - ca sĩ 13 lần nhận Giải Cống hiến chia sẻ.

Dương xin gửi lời chúc khán giả thật nhiều niềm vui, sức khỏe, công việc mọi sự hanh thông. Và quan trọng nhất: Hãy quan tâm cha mẹ thật nhiều trước khi một ngày nào đó ta không còn có họ ở bên. Dương hy vọng sẽ có nhiều dịp quay trở lại hội ngộ với khán, thính giả Bình Phước.

Ca sĩ TÙNG DƯƠNG


Cùng nhau tạo cảm xúc

Đạo diễn nghệ thuật của đêm nhạc “Hơn cả yêu thương” là Huỳnh Phúc Thanh Nhân - một trong những đạo diễn của các gameshow truyền hình rating hàng đầu “Hãy nghe tôi hát”, “Người kể chuyện tình”, “Ca sĩ giấu mặt”, “Người hùng tí hon”. Chị còn là 1 trong 3 đạo diễn Việt Nam cầm trịch nhiều lễ hội giao thừa countdown chào năm mới nhất hiện nay. 

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đau đáu về ý tưởng để những tiết mục của Tùng Dương trở nên độc đáo và chạm đến cảm xúc của khán giả: “Sự khác biệt phần biểu diễn của Tùng Dương ở chỗ, trong phần hát về mẹ thì Dương sẽ không hát về mẹ. Dương chỉ dùng hình ảnh về mẹ trong 2 bài hát “Quê nhà” và “Con cò” để hướng đến những hoàn cảnh khó khăn, mong sao người dân quê mình sẽ không còn khó khăn nữa. Bởi, quê nhà đâu đó là nơi có hình ảnh, có bóng dáng của mẹ, có gia đình, có những người thương yêu của mình. Câu chuyện của Tùng Dương rộng hơn câu chuyện về mẹ. Đến chương kết, Nhân muốn khi khán giả đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc về những người thân yêu, một lần nữa Tùng Dương trở lại với hát bài “Mẹ tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến sẽ là một bất ngờ với khán giả”.

Bạn có yêu thương ai đi chăng nữa, có lan tỏa những hành động đẹp đi chăng nữa thì tất cả đều bắt nguồn từ tình thương mẹ dành cho mình. Đêm nhạc là dịp để khán giả cùng nhìn lại một lần nữa và hiểu rằng: “Mẹ ơi! Thế giới mênh mông, mênh mông không bằng nhà mình. Dù cho phú quý vinh quang, vinh quang không bằng có mẹ...”.

Đạo diễn HUỲNH PHÚC THANH NHÂN


Nói về dàn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc “Hơn cả yêu thương”, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho biết: “Chương trình có sự tham gia của những nghệ sĩ có sức hút không chỉ giới trẻ mà còn nhiều đối tượng khán giả, điều đó khiến khán giả có sự chờ đợi và tò mò. Nhân hy vọng các nghệ sĩ sẽ cống hiến hết mình để mang đến một đêm nhạc thật thành công”.

Đêm nhạc “Hơn cả yêu thương” không chỉ hướng đến tôn vinh người mẹ, giáo dục về chữ “hiếu” mà còn có một không gian âm nhạc đặc sắc với các ca khúc hot nhất về tình yêu đôi lứa, mở ra chủ đề mùa 2 của chương trình “Chào nhé yêu thương” BPTV mang đến cho công chúng. Đêm nhạc còn lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ với những người gặp khó khăn trong cộng đồng. Theo thông tin từ Ban tổ chức chương trình, sẽ có 500 phần quà dành tặng những người mẹ, học sinh hoàn cảnh khó khăn, 20 suất học bổng tặng học sinh vượt khó, học tốt trên địa bàn thị xã Bình Long.

  • Từ khóa
176047

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu