Thứ 7, 11/05/2024 14:02:53 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 22:20, 23/12/2020 GMT+7

Đêm nhạc hội mừng khởi công The Light City

Hồng Cúc - Trương Hiện
Thứ 4, 23/12/2020 | 22:20:07 1,266 lượt xem
BPO - Sau lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại Đồng Xoài - The Light City vào sáng nay 23-12, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thành Phương đã tổ chức đêm đại nhạc hội “The Light City - Hội tụ và tỏa sáng” nhằm tri ân tấm lòng của khách hàng, những người dân tại các huyện, thị trong tỉnh đã tin tưởng, ủng hộ và hợp tác với công ty trong thời gian qua.

Hàng ngàn người dân từ khắp nơi về chung vui đêm nhạc cùng sự thành công của Công ty Thành Phương

Đêm đại nhạc hội có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc và các vũ công đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Với phần dàn dựng công phu, đêm nhạc hội nhằm chào mừng sự thành công bước đầu của dự án The Light City, là vinh dự được Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dự và bấm nút khởi công dự án.

Thời gian qua, Công ty cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương đã thực hiện nhiều dự án lớn trên địa bàn tỉnh trong lĩnh vực đầu tư phát triển đô thị, khu dân cư và hạ tầng cụm công nghiệp như: Khu dân cư The Gold City với quy mô 10 ha, khu dân cư Tà Bế Gold City với quy mô 5 ha và 4 cụm công nghiệp với quy mô khoảng 230 ha.

Đêm nhạc với các tiết mục múa hát đặc sắc được dàn dựng công phu đem đến cho khán giả buổi xem mãn nhãn

Những cam kết của Công ty Thành Phương trong thực hiện dự án đã tạo niềm tin cho khách hàng. “Thành Phương là công ty mới đầu tư vào Bình Phước. Qua tìm hiểu từ các dự án Thành Phương làm, tôi thấy những cam kết đều thực hiện đúng, đặc biệt là đầu tư vào Thành Phương có lợi nhuận cao nên tôi đã tìm hiểu dự án này và hy vọng có cơ hội tham gia” - chị Nguyễn Thị Hải (TP. Đồng Xoài) cho biết.

Dự án Trung tâm Thương mại Đồng Xoài - The Light City là một trong các dự án được Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Phước rất quan tâm mời gọi đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng được xây dựng trên diện tích 3,3 ha, tại trung tâm thành phố Đồng Xoài. 

Trung tâm thương mại Đồng Xoài - The Light City sở hữu trung tâm thương mại 10 tầng, lớn nhất tỉnh Bình Phước, không gian hoàn hảo của dịch vụ, siêu thị, giao thương buôn bán, là nơi thích hợp xây dựng văn phòng, tổ chức hội nghị, là điểm hẹn lý tưởng với các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực phong phú và đa dạng, kiến tạo chuẩn sống phồn vinh, thời thượng, “trái tim” sôi động của tỉnh Bình Phước.

Cùng với các căn nhà phố thương mại thiết kế ấn tượng, không gian sống đa dạng, đẳng cấp cùng đa dạng loại hình kinh doanh và giải trí, The Light City sẽ trở thành tâm điểm an cư và đầu tư dành cho những chủ nhân xứng tầm.

Toạ lạc tại vị trí tâm điểm, trung tâm của thành phố, sở hữu hạ tầng kết nối giao thông và các điểm trọng yếu của thành phố hoàn hảo, Trung tâm thương mại Đồng Xoài - The Light City sẽ mang đến một diện mạo mới, đẳng cấp mới cho thành phố Đồng Xoài nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

  • Từ khóa
118188

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu