Thứ 2, 01/07/2024 01:18:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 11:22, 28/06/2024 GMT+7

Họp tổ đại biểu số 1 và số 4 trước Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Bình Phước khóa X

Anh Ngọc - Trương Hiện
Thứ 6, 28/06/2024 | 11:22:18 544 lượt xem
BPO - Chuẩn bị cho Kỳ họp giữa năm 2024 (kỳ họp thứ 15), HĐND tỉnh Bình Phước khóa X, sáng nay 28-6, tổ đại biểu số 1 và số 4 gồm các đại biểu trúng cử ở thành phố Đồng Xoài và huyện Đồng Phú đã tập trung thảo luận một số vấn đề trọng tâm của kỳ họp. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền dự cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu cơ bản thống nhất kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Các đại biểu cũng đã thảo luận một số vấn đề đối với các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội; công tác dân tộc và lĩnh vực thực thi pháp luật.

Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trần Văn Vinh, Tổ trưởng tổ đại biểu số 4 chủ trì cuộc họp

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu tại cuộc họp

Trong đó, các đại biểu tập trung thảo luận về công tác thu hút đầu tư; thu ngân sách nhà nước; công tác quản lý nhà nước và thực hiện đầu tư nâng cấp, mở rộng một số dự án BOT; giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng, nâng cao hài lòng người bệnh; sự phối hợp trong công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em; việc đồng bộ chuyển đổi số trong giảng dạy để nâng cao hiệu quả công tác giáo dục; tăng cường công tác thực thi pháp luật đối với tình hình an ninh trật tự;…

Ngoài ra, các đại biểu của các tổ cũng đã thảo luận, nêu ý kiến đối với một số nội dung cần thiết chất vấn tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Các đại biểu phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh: Trong bối cảnh khó khăn, nhiều yếu tố tác động, những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm là sự nỗ lực rất lớn của cả hệ thống chính trị, của các sở ngành, đơn vị, sự đồng lòng của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Đối với những nội dung thảo luận tại cuộc họp, lãnh đạo UBND tỉnh tiếp thu, đồng thời chỉ đạo các đơn vị thực hiện với các giải pháp để hoàn thành bức tranh tổng thể về kinh tế - xã hội năm 2024.

  • Từ khóa
200127

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu