Thứ 4, 24/04/2024 08:18:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:20, 18/06/2021 GMT+7

TỰ HÀO NGƯỜI LÀM BÁO

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Xuân Túc
Thứ 6, 18/06/2021 | 15:20:23 671 lượt xem
BPO - Sáng 18-6, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021).

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng cùng đoàn công tác thăm và tặng hoa chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Phước

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Văn phòng Thường trú Báo Nhân dân tại Bình Phước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Tại Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam, Văn phòng Thường trú Báo Nhân dân tại Bình Phước, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng đã gửi lời cảm ơn đến các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương đã luôn đồng hành với tỉnh trong công tác thông tin, tuyên truyền những thành tựu nổi bật, cách làm sáng tạo trong xây dựng hệ thống chính trị, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đến bạn đọc cả nước.

Đoàn đến thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các cơ quan báo chí Trung ương tiếp tục đồng hành với tỉnh để làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng dư luận và ổn định xã hội. Đồng thời, có nhiều bài viết giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, những chính sách thu hút đầu tư đến cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Bình Phước.

Đoàn thăm và tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh

Đến thăm và tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng đánh giá cao vai trò của hai đơn vị trong việc chuyển tải chủ trương, đường lối, tình hình phát triển của tỉnh đến với người dân. Đồng thời mong đội ngũ người làm báo của tỉnh luôn giữ lửa đam mê, tâm huyết với nghề, ngày càng có nhiều tác phẩm chất lượng, phản ánh đa chiều, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Dịp này, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng đã tặng bằng khen của tỉnh cho tập thể Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam, Văn phòng Thường trú Báo Nhân dân tại Bình Phước vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

  • Từ khóa
125163

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu