Thứ 6, 26/04/2024 14:07:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:20, 29/07/2020 GMT+7

Sẵn sàng cho Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII

Minh Luận - Phạm Tăng - Công Thanh
Thứ 4, 29/07/2020 | 17:20:00 303 lượt xem
BPO - Nhằm chuẩn bị tốt cho Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 khai mạc vào sáng mai, chiều nay (29-7), Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, phụ trách Đảng bộ khối đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho đại hội. Cùng đi có đại diện các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII đã hoàn tất, từ công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự đến trang trí khánh tiết, tuyên truyền trước, trong và sau đại hội.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng đại diện một số ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội của Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh kiểm tra khu trưng bày hình ảnh thể hiện các hoạt động của Đảng bộ nhiệm kỳ qua

Điều mà đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân viên trong khối quan tâm là công tác chuẩn bị nhân sự, bầu các chức danh chủ chốt trong Đảng ủy. Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Bình Phước Nguyễn Phúc Hậu cho biết, thời gian qua, công tác nhân sự đã được Đảng bộ chuẩn bị đầy đủ các bước theo quy trình, thủ tục quy định và hướng dẫn của cấp trên. Mục tiêu là lựa chọn những người đủ đức, đủ tài, có phẩm chất, tư cách đạo đức tốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Qua kiểm tra thực tế cơ sở vật chất phục vụ đại hội, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đánh giá cao công tác chuẩn bị của Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Hội trường được chuẩn bị chu đáo, trang trí đảm bảo đúng quy định, đẹp mắt, tạo thuận lợi cho đại biểu di chuyển trong suốt quá trình diễn ra đại hội. Bên ngoài còn được thiết kế gian trưng bày hình ảnh hoạt động của Đảng bộ khối nhiệm kỳ qua. Bố trí cán bộ y tế thực hiện đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn cho đại biểu tham dự đại hội nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy khối về công tác chuẩn bị, đoàn đã trao đổi và góp ý, làm rõ một số nội dung xung quanh kịch bản điều hành đảm bảo đại hội diễn ra đầy đủ, đúng nội dung chương trình kế hoạch đề ra và những vấn đề có thể phát sinh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu kết luận buổi làm việc

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đề nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lưu ý tất cả các bước từ âm thanh, ánh sáng đến điều hành đại hội, đảm bảo không khí trang nghiêm, không gian tươi mới cho đại biểu về tham dự đại hội. Đoàn chủ tịch điều hành đại hội theo kịch bản nhưng cũng có sự linh động xử lý tình huống phát sinh trong thực tiễn.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tin tưởng đại hội sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra chặng đường mới, với những bước đi phù hợp, đóng góp vào thành công chung của tỉnh.

  • Từ khóa
34736

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu