Thứ 6, 26/04/2024 11:20:17 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 16:50, 03/07/2020 GMT+7

Khối Khoa giáo - Văn xã không cắt giảm chỉ tiêu đã đề ra

Quang Xuân – Nguyễn Tấn
Thứ 6, 03/07/2020 | 16:50:00 194 lượt xem
BPO - Hội nghị giao ban khối Khoa giáo - Văn xã 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2020 được tổ chức vào chiều nay 3-7, dưới sự chủ trì của Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Theo dự thảo báo cáo kết quả công tác khối khoa giáo – văn xã, 6 tháng đầu năm 2020 có đến 10/18 nội dung thuộc chương trình làm việc năm 2020 của UBND tỉnh đã được thực hiện. Ở từng lĩnh vực cụ thể được thành viên trong khối tích cực thực hiện. Những kết quả này góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh.

 Hội nghị dành nhiều thời gian để các sở, ngành thuộc khối và các huyện, thị xã, thành phố thảo luận, phân tích nguyên nhân những tồn tại hạn chế và kiến nghị, đề xuất giải pháp thực hiện. Nhiều vấn đề tồn tại, hạn chế được chỉ ra. Nhất là những vấn đề ở cơ sở như: Tình trạng xuống cấp về chất lượng thiết bị, cơ sở vật chất y tế ở Đồng Phú, Bình Long; bất cập trong sắp xếp, bố trí một số chức danh trong trường học sau sáp nhập ở Đồng Phú; chậm cung cấp thiết bị nghe nhìn trong hỗ trợ thoát nghèo ở huyện Bù Gia Mập; tình trạng thiếu giáo viên một số môn học tại các trường ở TP. Đồng Xoài…

Ý kiến, kiến nghị là những vấn đề phát sinh ở các huyện, thị xã, thành phố liên quan đến trách nhiệm, phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết của các sở, ngành cũng đã được làm rõ tại hội nghị.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho rằng: 6 tháng đầu năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 một số phần việc của khối bị ảnh hưởng tiến độ. Tuy nhiên, các thành viên trong khối đã nỗ lực triển khai và đạt được nhiều kết quả tích cực. Nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2020, Phó chủ tịch UBND yêu cầu: Các thành viên khối khoa giáo – văn xã khẩn trương thực hiện các kế hoạch, chỉ tiêu của ngành mình trên tinh thần quán triệt nghiêm túc quan điểm chỉ đạo của tỉnh là không cắt giảm các chỉ tiêu đã đề ra.

  • Từ khóa
34305

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu